บ้านโครงการ สุขาภิบาล5 ราคาไม่เกิน 10 ล้าน อีกทำเลที่กำลังน่าจับตา สำหรับทำธุรกิจหรืออยู่อาศัย

0
76
บ้านโครงการ สุขาภิบาล5 ราคาไม่เกิน 10 ล้าน

บ้านโครงการ สุขาภิบาล5 ราคาไม่เกิน 10 ล้าน เพื่อให้ชีวิตสมบูรณ์ มาค้นหาบ้านในทำเลนี้

สุขาภิบาล 5 ปัจจัยหลักที่ทำให้ทำเลขึ้นแท่นและเป็นแนวหน้าของกรุงเทพฯ เน้นที่การเชื่อมต่อทางการเดินทางที่สะดวกสบาย โดยสามารถเชื่อมต่อกับถนนสายหลักได้ถึง 3 สาย ได้แก่ พหลโยธิน สายไหม และรามอินทรา ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อการเดินทางด้วยทางด่วนและถนนเส้นรองอีกด้วย ทำให้การเดินทางเข้าออกเมืองเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากขึ้น
การใช้ชีวิตในย่าน สุขาภิบาล 5 มีความสะดวกสบายและครบครันมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของคอมมูนิตี้มอลล์ที่เป็นสถานที่จับจ่ายใช้สอยและเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย ที่มีทั้งร้านพรอมมานาด แฟชันไอส์แลนด์ และห้างสรรพสินค้าที่มาแรงอย่างเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ตั้งอยู่ในย่านนี้ด้วยทั้งหมด
ทำให้บ้านโครงการ สุขาภิบาล5 ราคาไม่เกิน 10 ล้าน มีโครงการที่น่าสนใจอยู่หลายโครงการ

Eternity Town Primrose วัชรพล ทาวน์โฮม
บ้านโครงการ สุขาภิบาล5 ราคาไม่เกิน 10 ล้าน

โครงการ Eternity Town Primrose วัชรพล ของทาง สถาพร เอสเตท โครงการตั้งอยู่ในทำเลวัชรพล ทำเลยอดนิยมของการอยู่อาศัย ติดถนนใหญ่สุขาภิบาล 5 ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งตลาด, ห้างสรรพสินค้า, โรงพยาบาล และโรงเรียนชั้นนำหลายแห่ง รวมถึงในอนาคตมีรถไฟฟ้าให้ใช้งานทั้งทั้งสายสีชมพู และสายสีเขียว

Eternity Town Primrose วัชรพล เป็นโครงการพรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 3 ชั้น ในคอนเซปต์ที่ให้พื้นที่ใช้สอยมากกว่า ความสุขจากการได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวที่มากขึ้น ในกลิ่นอายของบ้านสไตล์บริติช บนพื้นที่โครงการขนาด 7-2-54.6 ไร่ จำนวนบ้านเพียง 86 ยูนิต มีแบบบ้านทั้งหมด 3 แบบ บนที่ดินเริ่มต้นขนาด 18.1 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 163-244 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน 4-5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่อเนกประสงค์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ปัจจุบันใกล้พร้อมเข้าอยู่บางส่วน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ Primrose Central คลับเฮ้าส์หรู ประกอบด้วย Primrose Pool Club สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Fitness Studio, และ Inspire Hub เน้นเรื่องความปลอดภัยสูงสุดด้วยประตูรั้วแบบเหล็กเลื่อนอัตโนมัติ เข้าออกผ่านระบบ Access Card เจ้าหน้าที่รปภ. CCTV 24 ชม. และสัญญาณกันขโมยในบ้านพักอาศัยทุกหลัง
โครงการ : อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล
ที่อยู่ : ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
ราคา : 4.39 ล้านบาท

โฮมออฟฟิศ เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล

โครงการ DAYS รามอินทรา-วัชรพล โครงการใหม่จาก Arbor Property โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พร้อม Forum Hall ภายในโครงการ บนทำเลศักยภาพ ตั้งอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 10 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

บ้านโครงการ สุขาภิบาล5 ราคาไม่เกิน 10 ล้าน

เดินทางสะดวกสบาย เข้า-ออกได้จาก 2 ทางหลัก คือจากถนนสุขาภิบาล 5 (170 เมตร) และ ถนนวัชรพล (500 เมตร) เชื่อมต่อถนนรามอินทรา, ถนนเทพรักษ์, ถนนพหลโยธิน ทางพิเศษฉลองรัช ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล และ รถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ สถานีสายหยุด
ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ Plearnary Mall, Venice Di Iris, Tesco Lotus วัชรพล, Big C Market สุขาภิบาล 5, Central Plaza รามอินทรา, Central Festival Eastville และ ตลาดถนอมมิตร

ใกล้สถานศึกษาชื่อดัง และ โรงพยาบาลชั้นนำมากมาย ทั้ง รร.รัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน, รร.นานาชาติกีรพัฒน์, ม.นอร์ทกรุงเทพฯ, รพ.สินแพทย์, รพ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล รวมถึงสถานปฏิบัติธรรม เสถียรธรรมสถาน ที่ห่างจากโครงการเพียง 900 เมตร
เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล เป็นโครงการโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 9-1-8.3 ไร่ จำนวนบ้าน 76 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ บนที่ดิน เริ่มต้น 24.75-26.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 282-308 ตร.ม. พร้อมที่จอดรถส่วนตัวสูงสุด 6 คัน ต่อยูนิตมาพร้อมกับ Forum Hall พื้นที่กว่า 295 ตร.ม. ที่ด้านในโครงการ ประกอบไปด้วย Multifunction, DAYS working space, Grid fit, Creative Garden, Round Basket พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
โครงการ : เดย์ส รามอินทรา-วัชรพล
ที่ตั้ง : ถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 10 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.
ราคา :  8.9 ล้านบาท

ทาวน์โฮม เพล็กซ์ วัชรพล
บ้านโครงการ สุขาภิบาล5 ราคาไม่เกิน 10 ล้าน

พล็กซ์ วัชรพล (PLEX Watcharapol) โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลที่แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก เป็นผลงานการพัฒนาโครงการจากบริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โครงการมีเนื้อที่ทั้งหมด 10 ไร่ 96 ตารางวา จำนวน 91 ยูนิต มีเนื้อที่บ้านเริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 140-190 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ

พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, คลับเฮ้าส์, สระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย เป็นต้น โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่แวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญในรัศมีไม่เกิน 10 กิโลเมตรรอบโครงการ เช่น แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด, โลตัส สุขาภิบาล 1, มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตสะพานใหม่ และโรงพยาบาลอินทรารัตน์ เป็นต้น
พล็กซ์ วัชรพล ออกแบบบ้านที่อยู่อาศัยด้วยสไตล์โมเดิร์น แต่ความพิเศษของโครงการนี้อยู่ที่ชั้น 2 ของตัวบ้าน ซึ่งก่อนจะขึ้นไปสู่ชั้น 2 เราเริ่มจากตัวบ้านภายนอกกันก่อน ภายนอกคุมโทนด้วยสีขาว ตัดสลับด้วยสีเทา ตกแต่งด้วย Façade ทำเป็นระแนงไม้สีเทา สร้างมิติและเพิ่มลูกเล่นให้แก่ตัวบ้าน บรรยากาศโดยรอบบ้านยังมีความโปร่งสบาย เพราะโครงการจัดให้แต่ละซอยมีบ้านอยู่เพียง 6 ยูนิต ทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้าบ้านกว้าง 5.5 เมตร เนื้อที่บ้านเริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 140-190 ตารางเมตร ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ
โครงการ : เพล็กซ์ วัชรพล
ที่อยู่ : ถนนร่วมมิตรพัฒนา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
ราคา : 4.9 ล้านบาท
รวมบ้านทาวน์โฮมคุณภาพดีไว้ให้แล้ว ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here