บ้านโครงการ สะพานใหม่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน กำลังเป็นเศรษฐกิจเมืองแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

0
66
บ้านโครงการ สะพานใหม่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน

บ้านโครงการ สะพานใหม่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน สิ่งอำนวยความสะดวกทุกแบบ จะไม่พลาดทุกการใช้ชีวิต

บ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม ตัวเลือกที่ดีสำหรับการลงทุนในกรุงเทพฯ บ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม เป็นหนึ่งในโซนที่เติบโตขึ้นเร็วที่สุดในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะการพัฒนาพื้นที่ที่ต่อเนื่อง และการเชื่อมโยงถนนที่สะดวกสบาย สำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนในอสังหาฯ หรือกำลังมองหาบ้านใหม่สำหรับการอยู่อาศัย บ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม เป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอนโดยบ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม ตั้งอยู่ที่เหนือกรุงเทพฯ และมีการพัฒนาพื้นที่ต่อเนื่องโดยมีถนนพหลโยธินเป็นถนนสายหลักที่คอยเชื่อมต่อกับถนนสายไหม ถนนวัชรพล และถนนสุขาภิบาล 5 ซึ่งทำให้การเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆภายในกรุงเทพฯ ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ทางด่วนโทลเวย์ดอนเมือง ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ และทางหลวงพิเศษกาญจนาภิเษก (บางปะอิน–บางพลี) ซึ่งเป็นทางหลักในการเชื่อมต่อกับภูมิภาคต่างๆของประเทศ นอกจากนี้ยังมีการเชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (ส่วนต่อขยาย) ที่สถานีหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ทำให้การเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าสายสีต่างๆง่ายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสายสีเขียวซึ่งเป็นสายหลักในการเชื่อมโยงกับสถานีสายอื่นๆของกรุงเทพฯ นอกจากการเชื่อมโยงถนนและระบบขนส่ง บ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม ยังเป็นพื้นที่ที่มีความเจริญครอบคลุมด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา และร้านอาหาร คาเฟ่ที่นี่ก็มีครบทุกแบบและราคา เพราะฉะนั้น การลงทุนในบ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการหาบ้านในพื้นที่กลางกรุงเทพฯ โดยราคาที่ไม่เกิน 3 ล้านบาทนั้นก็ยังเป็นจุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้บ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม น่าสนใจยิ่งขึ้น สุดท้ายนี้ หากคุณกำลังมองหาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพฯ และต้องการพื้นที่ที่มีความเจริญครอบคลุมทุกด้าน บ้านย่านสะพานใหม่ – สายไหม คือตัวเลือกที่ควรพิจารณาอย่างแน่นอน ด้วยการเชื่อมโยงถนนและระบบขนส่งที่สะดวกสบาย

 

Siri Place พหลโยธิน 52
บ้านโครงการ สะพานใหม่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน

Siri Place พหลโยธิน 52 เป็นโครงการทาวน์โฮมหรูหราใจกลางเมือง ที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน-รามอินทรา ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานใหม่ และถนนพหลโยธิน ทำให้การเดินทางสะดวกสบายทุกที่ รวมถึงมีการบริการสาธารณูปโภคมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ ทำให้การใช้ชีวิตของผู้ที่อยู่ในโครงการนี้เป็นอย่างดีและครบครัน
โครงการทาวน์โฮม Siri Place พหลโยธิน 52 มีพื้นที่โครงการกว่า 22 ไร่ และมีบ้านทาวน์โฮมจำนวน 270 หลัง ที่มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ โดยแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 93-111 ตารางเมตร และขนาด 2-3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, และ 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน โครงการนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่หลากหลาย เช่น คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สระเด็ก, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ, Educational Playground, สนามบาสเก็ตบอล, Sansiri Backyard และระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 ซึ่งราคาเริ่มต้นของบ้านทาวน์โฮมในโครงการนี้เริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท* ซึ่งเป็นราคาที่สมเหตุสมผลตรงกับคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่โครงการนี้มีให้ โดยนักลงทุนและผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อบ้านได้ตามต้องการ
บ้านโครงการ สะพานใหม่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน
โดยบ้านในโครงการนี้ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้การใช้ชีวิตของผู้ที่อยู่ในบ้านเป็นอย่างมีคุณภาพและสะดวกสบาย
โครงการ Siri Place พหลโยธิน 52 ยังเป็นโครงการที่มีความปลอดภัยสูง เนื่องจากมีระบบรักษาความปลอดภัย LIV-24 ที่ช่วยเพิ่มความมั่นคงให้กับผู้อยู่ในโครงการนี้ นอกจากนี้ โครงการนี้ยังเป็นโครงการที่เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก เนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเด็ก ได้แก่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ และสนามเด็กเล่นซึ่งเป็นสถานที่ที่เด็กๆ สามารถเล่นได้อย่างปลอดภัยและสนุกสนาน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
บ้านโครงการ สะพานใหม่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน
โครงการ Siri Place พหลโยธิน 52 เป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ด้วยความสวยงามของบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด และอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานใหม่ และถนนพหลโยธิน ทำให้การเดินทางเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ในส่วนของราคา โครงการ Siri Place พหลโยธิน 52 มีราคาเริ่มต้นที่ 3.49 ล้านบาท* ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าตรงกับคุณภาพของบ้านทาวน์โฮมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันที่มีให้ นอกจากนี้ นักลงทุนและผู้ที่สนใจยังสามารถเลือกเลือกที่จะซื้อบ้านได้ตามต้องการ โดยบ้านในโครงการนี้ถูกออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้การใช้ชีวิตของผู้ที่อยู่ในบ้านเป็นอย่างมีคุณภาพและสะดวกสบาย ดังนั้น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการ Siri Place พหลโยธิน 52 เป็นทางเลือกที่ควรพิจารณา ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนหรือผู้ที่ต้องการมีบ้านในทำเลที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ
บ้านโครงการ สะพานใหม่ ราคาไม่เกิน 5 ล้าน

ชื่อโครงการ: สิริ เพลส พหลโยธิน 52 Siri Place Phahonyothin 52

ที่ตั้งโครงการ : ซอยพหลโยธิน 52 แยก 45 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

ราคา:  3.49 ล้านบาท

หาบ้านในเมืองไม่ยากแล้ว! ด้วย Townhomeplus.com เจ้าของบ้านใหม่สุดคุ้มค่าและสะดวกสบาย

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here