โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ทำเลดี ใกล้เมือง ราคาไม่เกิน 5 ล้านบาท

0
71
โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น

โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นจะใช้เป็นที่อยู่อาศัยหรือโฮมออฟฟิศ ก็รองรับทุกการใช้งาน

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านทำเลใกล้เมืองและสะดวกต่อการเดินทาง และอยากมีพื้นที่เป็นสัดส่วนและเหมาะสำหรับการทำ Home Office บ้านทาวน์โฮม 3 ชั้นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอีกทางหนึ่ง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 3-5 ล้านบาท และมีหลากหลายทำเลในกรุงเทพฯ รวมถึงชานเมือง ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างแน่นอน จะมีโครงการไหนน่าสนสำหรับโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้นบ้าง มาดูกัน

ทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา
โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น
ทาวน์โฮมคุณภาพใหม่ล่าสุด จาก AP THAILAND ที่ลูกค้าให้ความมั่นใจว่ามีคุณภาพ ทั้งด้านดีไซน์ การออกแบบ วัสดุ มาพร้อมสังคมเหนือระดับและสภาพแวดล้อมที่เหมาะแก่การอยู่อาศัย บนทำเลกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ใกล้พระราม 9 เพียง 15 นาที เชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลาย เข้าสู่ใจกลางเมืองและพื้นที่อื่น ๆ ได้อย่างครอบคลุม

พร้อมเปิดตัวบ้านโมเดลใหม่ล่าสุด Terraria บ้านแนวคิดใหม่ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เน้นการใช้พื้นที่ใช้สอยและการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้ตามการอยู่อาศัยจริง ให้คุณสัมผัสบรรยากาศความเป็นธรรมชาติจากการผสมผสานพื้นที่สีเขียวภายในบ้านอย่างลงตัว
โครงการนี้เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีการปรับฟังก์ชันในบ้านให้มีสวนแทรกอยู่ทุกชั้น และมีพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้  นอกจากภายในบ้านแล้วภายในโครงการยังมีส่วนกลางให้ใช้ครบครัน พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ เพื่อให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ
โครงการ : บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา
ที่ตั้ง : 01 ถนนกาญจนาภิเษก 23 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม. 10240
ราคา : 4.79 ล้านบาท

ทาวน์โฮม ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด
โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น

Supalai Urbana แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ทาวน์โฮม 3 ชั้นโครงการใหม่จาก บมจ.ศุภาลัย ตั้งอยู่ในซอยสุขาประชาสรรค์ 3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนติวานนท์, ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด, ถนนชัยพฤกษ์ และ ทางพิเศษศรีรัช

รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญ และ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, โฮมโปร, บิ๊กซี, โรบินสัน ศรีสมาน, อิมแพคเมืองทองธานี, รพ.เวิลด์ เมดิคอล, รร.พิชญศึกษา, รร.อัมพรไพศาล และ รร.สวนกุหลาบ นนทบุรี เป็นต้น

ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ดีไซน์ใหม่ และใช้วัสดุประหยัดพลังงาน พื้นที่โครงการ ประมาณ 9-1-71 ไร่ จำนวนบ้าน 118 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 138-156 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมระบบ Home Automation

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สวนส่วนกลางพร้อม Play Zone  ระบบรักษาความปลอดภัยมี ร.ป.ภ. ตลอด 24 ชม.  ประตูทางเข้าระบบ Easy Pass จะเป็นประตูเลื่อนอัตโนมัติ Visitor ต้องแลกบัตรก่อน ติดตั้ง CCTV ไว้ตรงประตูเข้าออกฝั่งละ 2 จุด เข้า-ออก ด้วยระบบ Easy Pass, ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, CCTV ทางเข้า-ออก ภายในโครงการ
โครงการ : ศุภาลัย เออร์บานา แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด
ที่ตั้ง : ซอยสุขาประชาสรรค์ 3 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
ราคา : 3.49 ล้านบาท

ทาวน์โฮม เออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ
โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น

โครงการ Urbanio วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ จาก อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ โครงการตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 10 แยก 9-1 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ซอยแจ้งวัฒนะ 10 แยก 9-1 เป็นซอยที่สามารถเชื่อมเข้าออกได้หลายทางทั้งจากฝั่งถนนวิภาวดีรังสิต และจากถนนแจ้งวัฒนะ อยู่ใกล้ทางด่วนโทลล์เวย์ ทางด่วนศรีรัช ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีแดงสถานีหลักสี่ ซี่งเป็นสถานี Interchange ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว และใกล้สนามบินดอนเมือง ใกล้ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น แนวคิดโครงการ “SETTLE YOUR OWN VISION” ที่…URBANIO เพราะแต่ละมุมมองมีความต่าง เราจึงใส่ใจในรายละเอียด เพื่อสร้างตัวตนในสิ่งที่ใช่…และตอบความหมายของคำว่า ใกล้ คุ้ม ครบ…ในแบบที่เป็นคุณจากแนวคิด URBAN DESIGN ที่สร้างงานออกแบบที่ผสมผสานความลงตัวของทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกันทั้งความงาม…ร่วมกับประโยชน์ใช้สอยทั้งความหรูหรา…บนความเรียบง่ายทั้งทำเลที่ดีที่สุด…แต่คงความส่วนตัวตอบโจทย์ทุกความต่างกับทุก LIFESTYLE

ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 22-2-46.5 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 221 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 1 แบบ ขนาดที่ดินบ้านเริ่มที่ 20.20 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. บ้านหน้ากว้าง 5.5 ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน อาทิ มี Club House 2 ชั้น, สระว่ายน้ำ, Jacuzzi, ฟิตเนส, สวนขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, ถนนหลักในโครงการกว้าง 14 เมตร ประตูโครงการเป็นประตูอัตโนมัติ และมีประตูไม้กระดกอีกชั้นด้วยระบบ Easy Pass อีกทั้งยังอุ่นใจด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และติดตั้ง CCTV ที่ทางเข้า-ออก และจุดสำคัญในโครงการ
โครงการ : เออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ
ที่ตั้ง :  ซอยแจ้งวัฒนะ 10 แยก 9-1 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม.

ราคา: 5.59 ล้านบาท

ข้อมูลของทาวน์โฮมในทุกแง่มุม ติดตามได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here