บ้านพัก บางเสร่ ติดทะเล สัมผัสความอบอุ่นและเงียบสงบในการพักผ่อน

0
532
บ้านพัก บางเสร่ ติดทะเล

บ้านพัก บางเสร่ ติดทะเลสัมผัสความเป็นตัวตนของธรรมชาติที่สวยงาม ด้วยกิจกรรมท่องเที่ยวริมชายหาด

บางเสร่ เป็นชุมชนชาวประมงที่อยู่ในอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีทั้งสิ้นที่พักและบรรยากาศที่ดีเลิศ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถพักผ่อนได้อย่างอบอุ่นและเงียบสงบ ที่พักในบางเสร่มีความหลากหลายให้เลือกทั้งที่พักริมชายหาดและในตัวเมือง นักท่องเที่ยวสามารถที่จะเดินเล่นริมชายหาด นอนพักผ่อนรับลมทะเลเย็น ๆ หรือจะขี่จักรยานเที่ยวชมชุมชน และลิ้มลองอาหารท้องถิ่นก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ บางเสร่ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมในสัตหีบและพัทยา ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปพัทยาได้ในเวลาไม่กี่นาที และยังสามารถเยือนสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในสัตหีบได้อีกด้วย ใครอยากมีประสบการณ์วันหยุดที่เงียบสงบและผ่อนคลาย บางเสร่เป็นทางเลือกที่ดี และถ้าอยากจะมีประสบการณ์ที่ดีขึ้นไปอีก ก็ลองมานอนพักผ่อนแบบสบาย ๆ ที่ที่พักสุดสะดวกสบายมากมายในบางเสร่ได้เลย

บางเสร่ โฮมสเตย์ (Bangsarae Homestay)
บ้านพัก บางเสร่ ติดทะเล

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับการเที่ยวแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนเล็กๆ ที่เงียบสงบและสะดวกสบาย บ้านพักส่วนตัวในตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ บ้านพักนี้มีให้เลือก 2 แบบ คือหลังใหญ่ 6 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำและหลังเล็ก 3 ห้องนอน โดยทั้ง 2 หลังอยู่ไม่ไกลจากชายหาด ทำให้คุณสามารถเดินไปชมทะเลได้อย่างสะดวกสบายเพียงแค่ 100-500 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ บ้านพักยังอยู่ในชุมชนที่เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น มีห้องครัวและอุปกรณ์ครบครัน ที่จะช่วยให้คุณสามารถทำอาหารได้ตามต้องการ และยังมีที่จอดรถสะดวกสบาย ราคาของบ้านพักเริ่มต้นที่ 2,500-4,000 บาทต่อคืน และราคาเหมายกหลัง สามารถพักได้ไม่เกิน 10 คน ดังนั้นถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับการเที่ยวแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนเล็กๆ ที่สะดวกสบายและไม่แพงมาก บ้านพักส่วนตัวในตำบลบางเสร่อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ หากต้องการจองห้องพัก สามารถติดต่อเจ้าของบ้านพักโดยตรงที่เบอร์โทรศัพท์ 08 9766 2925 หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่หน้าเฟซบุ๊คของบ้านพัก

บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี (Baan Tah On The Sea)
บ้านพัก บางเสร่ ติดทะเล

หากคุณกำลังมองหาที่พักในพัทยาที่เงียบสงบและมีวิวทิวทัศน์ทะเลที่สวยงาม รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศในชุมชนสุดเงียบสงบจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับคุณ ที่พักทุกหลังตั้งอยู่บนน้ำทะเลทั้งหมด ซึ่งคุณสามารถเห็นวิวท้องทะเลและชุมชนริมชายฝั่งบางเสร่ได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเวลาค่ำคืนที่จะมีวิวชายหาดพัทยาที่สวยงามตลอดทั้งคืน ที่พักนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงเครื่องปรับอากาศ, ทีวีLCD และ LED, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, พัดลม, Wi-Fi และเตา BBQ สำหรับผู้พักที่ต้องการสนุกกับการทำอาหารในบรรยากาศเปิดโล่งใต้ท้องฟ้า นอกจากนี้ ที่พักยังตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในพัทยา ทำให้คุณสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวกสบาย ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาที่พักในพัทยาที่มีทั้งความสะดวกสบายและวิวทิวทัศน์ทะเลที่สวยงาม รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศนี้อาจจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ ราคาเริ่มต้นของที่พักนี้อยู่ในช่วง 1,500-5,500 บาทต่อคืน ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ที่พักนี้มีให้ นอกจากนี้ ที่พักยังมีเบอร์โทรศัพท์สำหรับการติดต่อจองห้องพัก คือ 08 2981 9742 และ 08 1577 4676 รวมถึงเว็บไซต์และเฟซบุ๊กของที่พักนี้ เพื่อให้คุณสามารถติดต่อจองห้องพักได้อย่างง่ายดาย

ลีลาวดี รีสอร์ท บางเสร่ (Lilawadee Resort Bang Saray)

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักสุดเงียบสงบและเป็นส่วนตัวในช่วงการเดินทางมายังชลบุรี คุณอาจจะสนใจรีสอร์ทลิลาวดีบางสะเหร่ เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดบางเสร่และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงมีห้องพักให้เลือกหลากหลายแบบที่จะทำให้คุณพักผ่อนได้อย่างสบาย ๆ ทั้งนี้ ทุกห้องพักภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายและลงตัว พร้อมกับมีพื้นที่กว้างขวางที่ให้คุณได้รับการผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่และระบบอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรี รวมถึงอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สำคัญคือมีความเป็นส่วนตัวสูงเพื่อให้คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ รีสอร์ทลิลาวดีบางสะเหร่ตั้งอยู่ที่ 22/19 หมู่ 2 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ราคาของที่พักสามารถสอบถามได้โดยตรงกับรีสอร์ท หรือติดต่อสอบถามผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 08 7141 4271 และ 08 7941 5424 สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและทำการจองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ lilawadee-resort-bangsaray.com ได้เช่นกัน นอกจากนี้ ที่พักยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารของรีสอร์ท ซึ่งจะมีเมนูอาหารหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า โดยจะใช้วัตถุดิบสด ๆ และคุณภาพดีเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การกินอาหารที่อร่อยและสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังมีบริการรับส่งสนามบินที่สะดวกสบายให้กับลูกค้าที่ต้องการ อีกทั้งยังมีทัวร์และกิจกรรมต่าง ๆ ที่สามารถจัดให้ได้ตามความต้องการของลูกค้าด้วย

 

 

เปิดโลกของการพักผ่อนสุดคุ้มค่าและสะดวกสบายกับ Townhomeplus.com: ที่พักสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องลอง

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here