บ้านพัก วัง น้ํา เขียว ค้นพบอากาศบริสุทธิ์อันดับ 1 ของในไทย เปิดโอกาสสำหรับคนที่อยากสูดอากาศบริสุทธิ์โดยไม่ต้องเดินทางไกล

0
304
บ้านพัก วัง น้ํา เขียว

บ้านพัก วัง น้ํา เขียวหลีกเลี่ยงความวุ่นวายและมลพิษเพลิดเพลินไปกับความเงียบสงบและสดชื่นของธรรมชาติ

วันหนึ่งหากคุณกล้าท้าที่จะไปสูดอากาศอันบริสุทธิ์ที่มีโอโซนติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลก คุณไม่จำเป็นต้องไปห่างไกลเลย ที่วังน้ำเขียวแห่งนี้จะมอบประสบการณ์ที่ใกล้เคียงกับสวิตเซอร์แลนด์แดนอีสานให้กับคุณได้อย่างใกล้ชิด ที่พักวังน้ำเขียวนั้นมีบ้านพักเป็นหลังที่เป็นส่วนตัวและบรรยากาศเยี่ยมอย่างมาก เหมาะสำหรับการพักผ่อนหลีกเลี่ยงความวุ่นวายและมลพิษในเมืองหลวง และอย่างไรก็ตาม ที่นี่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเลยทีเดียว ดังนั้นคุณสามารถเดินทางมาพักผ่อนแบบสะดวกสบายได้อย่างง่ายดาย หากคุณต้องการรับประสบการณ์การพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวสุดๆ และได้รับการรีชาร์จให้กับร่างกายและจิตใจอย่างเต็มเปี่ยมแน่น ที่วังน้ำเขียวนั้นเป็นสถานที่ที่คุณควรพิจารณาแน่นอน รับรองว่าคุณจะได้พบกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและไม่เคยลืมได้ในชีวิตของคุณแน่นอน

 

นิกส์ลองสเตย์, วังน้ำเขียว
บ้านพัก วัง น้ํา เขียว

หากคุณกำลังมองหาที่พักใกล้แหล่งน้ำที่มีความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนส่วนตัว กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน บ้านพักริมน้ำที่ตั้งอยู่ใน 114 หมู่ 4 บ้านบุไทร ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณ ที่พักนี้มีห้องพักที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังใหญ่ที่มี 3 ห้องนอน บ้านริมน้ำ 1 และบ้านริมน้ำ 2 สำหรับพักได้ 4 ท่าน บ้านริมน้ำ 3 และบ้านริมน้ำ 4 สามารถพักได้ 2 ท่าน และบ้านริมน้ำ 5-6-7 ที่มาพร้อมกับระเบียงริมน้ำและหลากหลายแบบสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบ นอกจากการพักผ่อนส่วนตัว ที่พักยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถทำร่วมกันกับครอบครัวหรือเพื่อนได้อย่างเพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นการปั่นจักรยานชมสวนผลไม้ พายเรือคายัค และล่องแพเปียก ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการพักผ่อนของคุณอย่างมากมายราคาเริ่มต้นของที่พักนี้คือ 1,600 บาทต่อคืน อย่างไรก็ตาม ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นคุณควรติดต่อสอบถามกับที่พักโดยตรง ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 081 699 8484 หรือผ่านทาง Facebook ที่ชื่อว่า Nicslongstay นิกส์ลองสเตย์-วังน้ำเขียว เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและข้อเสนอพิเศษที่อาจมีอยู่ในขณะนี้

คาซ่า เพนดิโอ้ วังน้ำเขียว
บ้านพัก วัง น้ํา เขียว

คาซ่าเพนดิโอ้ บ้านพักวังน้ำเขียวสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในที่ตั้งอันงดงามท่ามกลางธรรมชาติเขียวชอุ่มและขุนเขาที่งดงาม เป็นที่พักผ่อนที่มีความหรูหราและสะดวกสบาย ซึ่งมี Terrace Villas จำนวน 4 หลังที่ออกแบบอย่างดีเพื่อให้การใช้ชีวิตอยู่ในบ้านพักเป็นไปอย่างสะดวกสบาย และมีความเป็นส่วนตัวที่สูง ทุกหลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งแอร์ ทีวี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม และยังมีระเบียงส่วนตัวสำหรับนั่งเล่นชมวิวธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ บ้านพักแต่ละหลังอยู่ห่างกันอย่างพอดีเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวและให้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ราคาเริ่มต้นของบ้านพักคือ 2,500 บาท/คืน อย่าลืมติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหากมีการเปลี่ยนแปลงราคา ผู้จัดการจะพร้อมให้บริการและตอบคำถามทุกคำถามที่มีการสอบถามผ่าน Facebook: Casa Pendio Wangnamkeaw หรือโทรศัพท์ 089 846 5345 ตลอดเวลาที่ท่านต้องการพักผ่อนในบ้านพักคาซ่าเพนดิโอ้ บ้านพักวังน้ำเขียวสไตล์โมเดิร์น ที่จะช่วยให้ท่านได้รับความผ่อนอย่างสะดวกสบายที่สุด

วิลเลจ ฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่
บ้านพัก วัง น้ํา เขียว

วันนี้เรามีข้อมูลสถานที่พักอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอยู่ที่วิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่ ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาเล็กๆ ในตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ที่มีบ้านพักสไตล์ฟาร์มสเตย์ที่มีความเป็นธรรมชาติเป็นหลัก ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติในการตกแต่ง และมีหลากหลายแบบให้เลือกตามความต้องการ โดยเริ่มต้นด้วยบ้านสวิสชาเลต์ขนาด 2 ชั้น ที่มีทั้งหมด 4 ห้องนอน โดยแบ่งเป็น ห้องดีลักซ์สวีท 2 ห้องนอน และมีห้องโถงเล็กๆ เชื่อมตรงกลาง ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องดีลักซ์ 2 ห้องนอน สำหรับแบบบ้านชมตะวัน บ้านไม้ขนาด 3 ชั้น มีทั้งหมด 9 ห้องนอน โดยจะแบ่งออกเป็นห้องคลาสสิค ฟร้อนท์ และมีพื้นที่กว้างขวางใกล้สระว่ายน้ำ ที่โดดเด่นของบ้านพักหลังนี้คือวิวหน้าผาที่สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน ห้องสวีทเทอร์เรส มิดเดิ้ล ดูเพลกซ์ และห้องสวีทเทอร์เรส คอร์เนอร์ ดูเพลกซ์ อีกทั้งยังมีบ้านพักแบบอื่นๆอีก 3 แบบที่น่าสนใจ บ้านพักที่นี่ยังมีการใช้พื้นที่สระว่ายน้ำ และไร่องุ่นที่น่าสนใจให้ได้เยี่ยมชมและเล่นกิจกรรม อีกทั้งยังมีกิจกรรมการทำสมาธิบำบัดเพื่อช่วยผ่อนคลายให้กับผู้มาเข้าพักด้วย ราคาเริ่มต้นของการเข้าพักที่นี่คือ 3,900 บาทต่อคืน และอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาได้ ดังนั้นหากสนใจต้องการเข้าพักที่นี่ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 081 877 3711 หรือติดตามข้อมูลและกิจกรรมของวิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่ได้ทาง Facebook: Village Farm & Winery วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ – วังน้ำเขียว นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อย่างการทำสมาธิบำบัดที่ช่วยผ่อนคลายจิตใจ และลดความเครียด ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการพักผ่อน ดังนั้น ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่เน้นการผ่อนคลายและการสัมผัสกับธรรมชาติ วิลเลจฟาร์มแอนด์ไวน์เนอรี่อาจเป็นเลือกที่ดีสำหรับคุณ

 

Townhomeplus.com: ค้นพบบรรยากาศที่มอบความคุ้มค่าและความสะดวกสบายในการเข้าพักที่ไม่เหมือนใคร

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here