บ้านพัก ดอยอินทนนท์ สัมผัสลมหนาวเย็นสบายกับการเที่ยวชมสถานที่สวยงามในฤดูหนาว

0
496
บ้านพัก ดอยอินทนนท์

บ้านพัก ดอยอินทนนท์สัมผัสความสดใสของธรรมชาติในภูเขา เพื่อพักผ่อนและเพลิดเพลินกับที่พักที่ดีในอุทยานแห่งชาติ

ลมหนาวมาแล้ว! เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอากาศเย็นๆ ในช่วงเวลานี้ เมื่อเข้าสู่ฤดูหนาวในปี 2023 การเที่ยวชมดอยอินทนนท์เป็นที่นิยมอย่างมากในเชียงใหม่ ที่พักที่นี่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ แต่ในบทความนี้เราจะแนะนำที่พักที่อยู่ใกล้           ดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็นที่พักที่ดีในการพักผ่อนและเพลิดเพลินกับธรรมชาติของภูเขาและป่าเขาที่ราบรื่นไกล้เคียงกับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ที่พักที่นี่มีห้องพักหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักได้ทุกคน จากห้องพักระดับมาตรฐานไปจนถึงวิลล่าหรูหรา ที่พักตั้งอยู่บนเนินเขาที่สูงเหนือหมอก ทำให้ผู้เข้าพักสามารถชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเทือกเขาและป่าเขาได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บาร์บีคิว เป็นต้น นอกจากการพักผ่อนแล้ว ที่พักยังมีกิจกรรมให้เลือกทำอีกมากมาย เช่น การปั่นจักรยานเสือภูเขา การเดินป่า และการขึ้นเขา ที่ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

เดอะการ์เดน เต็นท์แอนด์เฮาส์
บ้านพัก ดอยอินทนนท์
ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักในช่วงเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ แนะนำให้คุณพิจารณา The Garden Tent&House ซึ่งเป็นที่พักที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในภูมิภาคเหนือของประเทศไทย ที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบ 360 องศาที่ถูกโอบล้อมไปด้วยความเขียวขจีของภูเขาและต้นไม้มากมาย The Garden Tent&House มีทั้งแบบเต้นท์และบ้านพักให้เลือก ทั้งคู่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ซึ่งรวมถึงผ้าเช็ดตัวผ้าเช็ดผม โซฟา โต๊ะเก้าอี้หน้าบ้าน แอร์ ทีวี ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กาต้มน้ำร้อน และไดร์เป่าผม เรียกได้ว่าทุกอย่างคุณจะได้พบใน The Garden Tent&House นอกจากนี้ The Garden Tent&House ยังมีพื้นที่กว้างขวางสามารถเดินเล่นและสัมผัสกับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนั้นยังมีทั้งลานหญ้าและซุ้มรอบกองไฟให้ทำกิจกรรมกันด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ The Garden Tent&House เป็นที่น่าสนใจ คือวิวที่สวยงามที่มองเห็นได้จากบริเวณที่พัก นอกจากการมองเห็นวิวภูเขาและสายหมอกที่มีความงดงาม ยังมีน้ำตกสิริภูมิที่สามารถมองเห็นได้อีกด้วย ทั้งนี้ทำให้การเข้าพักที่ The Garden Tent&House เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร และคุ้มค่ากับการใช้เวลาในการเดินทางมาเยือนอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์

บ้านปลายดอย – อินทนนท์
บ้านพัก ดอยอินทนนท์

บ้านปลายดอย – อินทนนท์ เป็นที่พักที่อยู่ใกล้กับดอยอินทนนท์ โดยมีบ้านพักเพียง 5 หลังเท่านั้น แต่ความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบจะไม่พลาดอย่างแน่นอน ที่นี่จะเหมาะกับคนที่ต้องการพักผ่อนในสไตล์สบายๆ กลางธรรมชาติ เนื่องจากมีวิวภูเขาและสวนดอกไม้ที่สวยงามอยู่ตรงหน้า ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้อยู่กลางสวนและอยู่ใกล้กับธรรมชาติทุ่งหญ้าของดอยอินทนนท์ บ้านพักแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ บ้านหลังใหญ่ที่รองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 4 คน และบ้านหลังเล็กที่รองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 2 คน ดังนั้น คุณสามารถเลือกหลังพักที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้อย่างอิสระ เดินเล่นในทั้งลานแคมป์ไฟ แปลงผักผลไม้ตามฤดูกาล และทุ่งนาที่อยู่หลังบ้านเป็นที่พักที่ดีให้กับคนที่ชื่นชอบธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีแกะน่ารักที่สามารถให้อาหารและถ่ายรูปคู่กับคุณได้อีกด้วย ณเวลานี้อากาศเย็นสบายสุดๆ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและคลายเครียด และยังเป็นเวลาที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมแต่งตัวให้อบอุ่น เช่น การเดินป่า การเล่นหิมะ หรือการนั่งชิลล์อยู่ในบ้านพัก แต่ถ้าคุณต้องการสัมผัสกับวัฒนธรรมท้องถิ่น คุณสามารถเดินทางไปที่วัดพระธาตุดอยสุเทพ เป็นวัดที่มีความสำคัญและเป็นที่นิยมของคนไทยและชาวต่างชาติที่ได้มาเที่ยวเมืองเชียงใหม่

 

บ้านไม้ไผ่ยักษ์
บ้านพัก ดอยอินทนนท์

Giant Bamboo Hut บ้านไม้ไผ่ยักษ์ ที่พักดอยอินทนนท์ บ้านแม่กลางหลวง ตั้งอยู่บนดอยเขาและติดกับทุ่งนา มองไปได้ทั้งด้านหลังเป็นภูเขา และด้านหน้าเป็นทุ่งนา ดังนั้นเป็นการโอบล้อมด้วยธรรมชาติแบบ 360 องศาที่สวยงามและสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง คุณสามารถพักผ่อนและฟังเสียงธรรมชาติได้อย่างสบาย โดยเห็นได้ชัดเจนว่าสิ่งแวดล้อมรอบๆ บ้านไม้ไผ่ยักษ์มีความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์อย่างมาก คุณสามารถได้ยินเสียงนกร้อง น้ำไหล และสายลมที่พัดผ่านอย่างสบายๆ ที่บ้านไม้ไผ่ยักษ์ ในบรรยากาศอันแสนเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีน้ำตกสายเล็กๆ ที่พักอยู่ไม่ไกลจากที่พัก สามารถเดินทางไปยังนั้นได้เพื่อแช่เท้าและเติมความสดชื่นให้กับตัวเอง แน่นอนว่าการพักผ่อนที่ Giant Bamboo Hut บ้านไม้ไผ่ยักษ์ จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง และเป็นการชาร์จแบตให้กับจิตใจและร่างกายของคุณในวันหยุดที่สุดคุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่คุณสามารถทำได้รอบๆ บ้านไม้ไผ่ยักษ์ เช่น เดินป่า ชมวิวธรรมชาติ และเล่นน้ำในน้ำตกและลำธารที่อยู่ใกล้ๆ บ้านไม้ไผ่ยักษ์ ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและน่าจดจำอย่างยิ่ง

 

เปิดโอกาสใหม่ในการเข้าพักที่สะดวกสบายและคุ้มค่ากับ Townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here