รวมทาวน์ โฮม สาย 4 สาย 5 ทำเลนี้ปังสำหรับการอยู่อาศัย

0
59
ทาวน์ โฮม สาย 4 สาย 5

อยากมีบ้านย่านพุทธมณฑลมาส่องทาวน์ โฮม สาย 4 สาย 5กัน

พุทธมณฑลทำเลสาย 4 สาย 5 นี้มีความสะดวกสบายในการเดินทางเข้า-ออกเมือง มีถนนตัดใหม่เพิ่มเส้นทางเลือกในการเดินทาง ช่วยบรรเทาการจราจร ยิ่งไปกว่านั้นยังมีแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายอนาคตที่ตัดผ่านถึงต้นถนนและท้ายถนนของพุทธมณฑลสาย 4 สาย 5ทำให้เดินทางไปมาสะดวกมากขึ้น

ทำเลนี้ยังเป็นที่ตั้งของหลายสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ใหม่ๆ ที่เปิดตัวในช่วงเวลาล่าสุด ทำให้มีความหลากหลายในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้คนได้เลือกใช้ ในที่นี้จึงเป็นทำเลที่น่าสนใจและเหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือทำงานอย่างมีคุณภาพ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมากมายที่ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างครบวงจร
สำหรับทาวน์โฮม ในย่านสาย 4 สาย 5 มีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

Pleno เพชรเกษม-สาย 4
ทาวน์ โฮม สาย 4 สาย 5
โครงการใหม่ ‘Pleno เพชรเกษม-สาย 4’ พรีเมียมทาวน์โฮม 3 ห้องนอน 2 ที่จอดรถ ดีไซน์ใหม่ พร้อม Clubhouse สุดหรูสไตล์รีสอร์ต และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. โครงการแรกบนทำเล “เพชรเกษม-สาย 4” จาก AP Thailand

ที่ตั้งโครงการอยู่ภายในซอยพุทธสาคร 12 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สามารถเข้า-ออกได้ 2 ทาง ไม่ว่าจะเป็นจากซอยพุทธสาคร 12 หรือ 14 ห่างจากถนนใหญ่พุทธสาคร เพียง 150 เมตร* เท่านั้น ทั้งยังเป็นโครงการใหม่ทำเลที่รวบรวมทุกแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถส่วนตัว, รถเมล์, รถไฟฟ้าและมีสาธารณูปโภคที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันไว้อย่างครบถ้วน ทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, ตลาดสด, สถานศึกษาครบทุกระดับชั้น และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ในระยะอุ่นใจใกล้หมอ
พื้นที่โครงการขนาด 20-0-79.63 ไร่ จำนวนบ้าน 227 หลัง มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 17.5-25.99 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 106-132 ตร.ม.

ฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์ครอบครัวเริ่มต้น ทั้งคนที่เพิ่งเริ่มสร้างครอบครัว, ครอบครัวขนาดเล็ก 2-3 คน ไปจนถึงครอบครัวขยายได้อย่างลงตัว ด้วยขนาด 3 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน* ทั้งยังได้ระบบ Smart Home อย่างเช่น Digital Door Lock และ Wi-fi Camera ในบ้าน 1 จุด
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครันในบรรยากาศรีสอร์ต ทั้ง Clubhouse, สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่, สระเด็ก, Fitness 24 ชม.* พร้อมเครื่องออกกำลังกาย, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมสนามเด็กเล่น, พื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจในสวน, Pump Track สำหรับกิจกรรม Extreme และ Jogging Track สำหรับวิ่งออกกำลังกาย
โครงการ : พลีโน่ เพชรเกษม-สาย 4
ที่ตั้ง : ถนนพุทธสาคร ซอยพุทธสาคร 12 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
ราคา : 2.49 ล้านบาท

สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4
ทาวน์ โฮม สาย 4 สาย 5
‘Siri Place เพชรเกษม-สาย 4’ ทาวน์โฮมจาก แสนสิริ โครงการตั้งอยู่ตำบลสวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สะดวกสบายทุกการเดินทาง บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าพุทธมณฑลสาย 4 ​รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบในทุก ๆ วัน​

‘สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4’ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 37-2-5.95 ไร่ จำนวนบ้าน 437 หลัง มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 16.2-52.1 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 93-118 ตร.ม. ขนาด 2-3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1-2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ, Educational Playground,  เข้า-ออก ด้วยระบบ Access Card Control, CCTV และ รปภ. 24 ชม.

โครงการ : สิริ เพลส เพชรเกษม-สาย 4
ที่ตั้ง : ตำบลสวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110
ราคา : 2.39-3.79 ล้านบาท

ไลโอ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 4
ทาวน์ โฮม สาย 4 สาย 5

Lio เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 4 ทาวน์โฮมโครงการใหม่จาก Lalin Property ตั้งอยู่บนถนนสวนหลวง ซอย 5 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ถนนพุทธสาคร, ถนนเพชรเกษม และ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายสถานีพุทธมณฑลสาย 4 และ สถานีหลักสอง ที่เปิดใช้งานแล้ว
ไลโอ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 4 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ดีไซน์ใหม่สไตล์ฝรั่งเศส ในนิยามคำว่า French Colonial Style มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบบ้าน ที่ดิน เริ่มต้น 17.6-21.4 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 105-125 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์, ฟิตเนส, Co-Working Space, สวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่, Solar Cell / Watering Systems, เข้า-ออกโครงการผ่านระบบ Key Card Access, ระบบ CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โครงการ : ไลโอ เพชรเกษม-พุทธมณฑลสาย 4
ที่ตั้ง : ถนนสวนหลวง ซอย 5 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร
ราคา : 2 ล้านบาท

แกรนด์ วิลเลจ 3 พุทธมณฑลสาย 4 สาย 5

ทาวน์ โฮม สาย 4 สาย 5
Grand Village 3  พุทธมณฑลสาย 4-สาย 5 ทาวน์โฮมเล่นระดับสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ภายในซอยเพลินเพชร เข้า-ออกได้ทั้งจากถนนพุทธมณฑลสาย 4 และ ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ใกล้ถนนเพชรเกษม และ ถนนบรมราชชนนี ใกล้ตลาดสดก้าวแสน, พุทธมณฑล และ ม.มหิดล ศาลายา

แกรนด์ วิลเลจ 3 พุทธมณฑลสาย 4-สาย 5 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 13-3-37 ไร่ จำนวน 72 ยูนิต มีให้เลือก 2 แบบ ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
โครงการ : แกรนด์ วิลเลจ 3 พุทธมณฑลสาย 4 สาย 5
ที่ตั้ง : ถนนพุทธมณฑลสาย 5 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม 72310
ราคา : 1.9 ล้านบาท
โครงการทาวน์โฮมคุณภาพดี ทำเลเหมาะสำหรับการพักอาศัย ติดตามได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here