ทาวน์ โฮม โครงการ ไหน ดี pantip แนะนำโครงการทาวน์โฮมที่น่าสนใจ

0
361
ทาวน์ โฮม โครงการ ไหน ดี pantip

ทาวน์ โฮม โครงการ ไหน ดี pantip ทุกทำเลทั่วกทมและใกล้เคียง

เมื่อต้องการหาบ้านใหม่เพื่อเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัว แต่ยังไม่สามารถตัดสินใจเลือกโครงการได้ ราคาทาวน์โฮมที่ต้องการนั้นไม่เกิน 3 ล้านบาท และต้องการหาบ้านที่คุ้มค่า และเหมาะสมกับครอบครัวที่กำลังจะเพิ่มสมาชิก ขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ ใน pantip ว่าควรเลือกโครงการไหนดี โดยที่มีหลายโครงการให้เลือก แต่การเลือกบ้านเป็นเรื่องสำคัญมาก เนื่องจากเป็นสิ่งที่จะอยู่กับเราไปนาน หลายคนคงมีความคิดเช่นเดียว เพื่อตัดสินใจในการเลือกบ้านที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายได้

กัสโต้ เพชรเกษม-ทวีวัฒนา
ทาวน์ โฮม โครงการ ไหน ดี pantip

โครงการ Gusto เพชรเกษม-ทวีวัฒนา ทาวน์โฮม New Series & Multifunction แบบบ้าน 4G Smart Home พร้อมอัปเดตแบบบ้านใหม่ล่าสุด Extra Living Space จาก Q.House

โครงการตั้งอยู่ในซอยทวีวัฒนา 9 เป็นซอยที่เชื่อมต่อระหว่างถนนเลียบคลองทวีวัฒนา และ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ตรงข้ามกับสนามหลวง 2 และ ใกล้กับตลาดเวิลด์มาร์เก็ต ศูนย์รวมตลาดค้าส่ง-ปลีกขนาดใหญ่ที่สุดในย่านทวีวัฒนา
เดินทางสะดวกสบายด้วย ใกล้ถนนเพชรเกษม, ถนนบรมราชชนนี, ถนนบางแวก และ ถนนตัดใหม่ ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 (ในอนาคต) และ เป็นโครงการบนทำเลคุ้มค่า ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ที่เชื่อมตรงสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย ทั้งสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (บางแค-พุทธมณฑลสาย 4) และ สายสีแดงส่วนต่อขยาย (ตลิ่งชัน-ศาลายา) ปัจจุบันมีรถไฟฟ้า MRT หลักสอง ที่เชื่อมต่อกับ Interchange บางหว้า ให้ได้ใช้งานกัน เดินทางจากโครงการไปสถานีรถไฟฟ้า ประมาณ 15 นาที
กัสโต้ เพชรเกษม-ทวีวัฒนา เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น นวัตกรรมใหม่ ประหยัดพลังงาน บนพื้นที่โครงการขนาดใหญ่กว่า 52 ไร่ จำนวนบ้าน 459 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ มีจุดเด่นคือหน้าบ้านกว้าง เพดานสูงกว่า 3 เมตร และ ลงบนที่ดินขนาดใหญ่ เริ่มต้นที่ 18.9 / 21 / 28 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 112-132 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้านลงตัวทุกสัดส่วน มี 2-4 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ทุกแบบบ้าน

หลังบ้านลงเสาเข็มลึกเท่าตัวบ้าน รองรับการต่อเติมห้องครัวไทย หรือ ต่อเติมห้องอื่น ๆ ได้ในอนาคต มาพร้อมระบบบ้านเย็น Stay Cool สะท้อนความร้อนใต้หลังคา เพิ่มช่องแสง ช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมช่องระบายความชื้น ติดตั้งระบบไฟฟ้า LED, สัญญาณกันขโมย และ ปั๊มน้ำ + ถังสำรองน้ำบนดินมาให้มาตรฐานทุกยูนิต
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ทั้ง Clubhouse หรูขนาดใหญ่ ที่มี Lobby สำหรับพักผ่อน พร้อม Co-Working Space, Free Internet Wi-fi, สระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 20 เมตร, สระเด็ก, ห้องออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ครบครัน, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, Bike Lane และ มีพื้นที่สีเขียวทั้งโครงการมากกว่า 3 ไร่ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Easy Pass, CCTV และ รปภ.ตรวจตราตลอด 24 ชม.
โครงการ : กัสโต้ เพชรเกษม-ทวีวัฒนา
ที่ตั้ง : ซอยทวีวัฒนา 9 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม. 10170
ราคา : 2.65 ล้านบาท

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345
ทาวน์ โฮม โครงการ ไหน ดี pantip
โครงการ Siri Place ราชพฤกษ์-345 ทาวน์โฮมสไตล์ Industrial Loft 2 ชั้น จาก แสนสิริ โดยตัวโครงการจะตั้งอยู่บนถนน องค์การบริการส่วนจังหวัดริมต้นคลองเกาะเกรียง เดินทางเข้าออกเมืองได้สะดวก เชื่อมต่อถนนได้หลายเส้นทาง คือ ถนน 345, ถนนราชพฤกษ์, , ถนนชัยพฤกษ์ และในอนาคตจะสามารถเชื่อมเข้าสู่ถนนตัดใหม่ ถนนราชพฤกษ์ – กาญจนาภิเษก(แนวเหนือ – ใต้) ซึ่งจะสามารถวิ่งไปปทุมฯและถนน 346 ได้สะดวก (เปิดใช้ภายใน ธันวาคม 2561) นอกจากนั้นยังไม่ไกลจาก รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ(มีอาคารจอดรถ) และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีห้าแยกปากเกร็ด

ความอุดมสมบูรณ์ในวงกว้าง ไม่ไกลจากความอุดมสมบูรณ์บนเส้นราชพฤกษ์, โซนแจ้งวัฒนะ และโซนบางใหญ่

สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์ Industrial Loft หน้ากว้าง 5.2 และ 5.7 เมตร จำนวนเพียง 353 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ ประมาณ 34 ไร่ ที่ดินเริ่มต้น 16.25 – 46.60 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 93 – 133.00 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 2 – 3 ห้องนอน 2 – 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 1 – 2 คัน เปิดขายพร้อมเข้าชมโครงการ และ สร้างเสร็จพร้อมอยู่บางส่วน ปลายปี 2561

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์, สวนสาธารณะ, Jogging Track รอบสวน, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก – สระผู้ใหญ่, ห้องฟิตเนสอุปกรณ์ครบครัน เข้า-ออกโครงการระบบ Key Card Access ระยะใกล้, กล้องวงจรปิดภายในโครงการ และ ระบบรักษาความปลอดภัย พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชม.
โครงการ : สิริ เพลส ราชพฤกษ์ 345
ที่ตั้ง : ถนนองค์การบริหารส่วนจังหวัด ริมต้นคลองเกาะเกรียง ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี
ราคา : 1.99 ล้านบาท
ทาวน์โฮม โกลเด้น ทาวน์ 2 บางแค
ทาวน์ โฮม โครงการ ไหน ดี pantip

Golden Town 2 บางแค ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ช่วงใกล้แยกต่างระดับบางแค ภายในซอยกาญจนาภิเษก 5/1 ซึ่งห่างถนนใหญ่เพียง 750 เมตร ใกล้ห้างเดอะมอลล์ บางแค, ซีคอน บางแค, Big C, Tesco Lotus และ Makro เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสอง

 

โกลเด้น ทาวน์ 2 บางแค เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น บนที่ดินขนาด 33-0-57.2 ไร่ บ้านพักอาศัย 312 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 16 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 96-117 ตร.ม. 3-4 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1-2 คัน ตัวบ้านสไตล์อิตาลีรูปแบบใหม่ สร้างนิยามที่แตกต่างให้แก่ Golden Town ที่เราเคยรู้จัก พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครันตามแบบฉบับความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านทาวน์โฮมของ โกลเด้นแลนด์

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ด้วย Clubhouse ดีไซน์หรู พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ร่มรื่นด้วยสวนสวยมีสไตล์รองรับทุกกิจกรรม พร้อมด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานสมัยใหม่ เจ้าหน้าที่รปภ. และ CCTV 24 ชม.
โครงการ : โกลเด้น ทาวน์ 2 บางแค
ที่ตั้ง : ถนนกาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.
ราคา : 2.79 ล้านบาท
ทาวน์โฮมคุณภาพดี ทำเลเยี่ยม ติดตามได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here