ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76 อีกทำเลในโซนฝั่งธนบุรี ที่มีโครงการบ้านดี หลายโครงการ

0
238
ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76

เข้ามาดูทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76 แหล่งรวมโครงการบ้านคุณภาพดี ใกล้แหล่งชุมชน เหมาะเป็นที่พักอาศัย

ทำเลประชาอุทิศ (ฝั่งธนบุรี) นั้นเป็นพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่มากแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ โดยที่ตามตรอกซอกซอยนั้น จะมีถนนรอง ทำให้เกิดโครงการบ้านทาวน์โฮมขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะจากการเดินทางสะดวก ที่ใกล้ทางด่วนพระประแดง ใกล้ทางด่วนสุขสวัสดิ์ จึงสามารถเดินทางไปทั่วพื้นที่กรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก หรือจะข้ามไปยังพื้นที่อุตสาหกรรมของจ.สมุทรปราการ โดยย่านประชาอุทิศ (ฝั่งธนบุรี) ได้รับอิทธิพลความเจริญเติบโตมาจากฝั่งพระประแดง จ.สมุทรปราการพอสมควร
ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76

ส่วนเส้นทางรถไฟฟ้าของทำเลประชาอุทิศนั้นจะเป็นโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งปัจจุบันคือเส้นทาง เตาปูน-บางใหญ่ ตามแผนพัฒนาจะมีส่วนต่อขยาย ฝั่งใต้ ซึ่งจะวิ่งต่อจากสถานีเตาปูนไปทางรัฐสภาแห่งใหม่ที่เกียกกาย ผ่านย่านสำคัญในพื้นที่เมืองเก่าเขตดุสิต และเขตพระนคร ย่านถนนสามเสน, บางลำพู, ผ่านฟ้า, วังบูรพา ลอดใต้แม่น้ำเจ้าพระยา มายังใจกลางพื้นที่ฝั่งธนบุรีที่วงเวียนใหญ่, ผ่านย่านสำเหร่, จอมทอง, ดาวคะนอง, บางปะกอก, แยกประชาอุทิศ (ฝั่งธนบุรี), ผ่านเขตราษฎร์บูรณะ ชานเมืองด้านทิศใต้ของกรุงเทพฯ ก่อนเข้าสู่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ สิ้นสุดที่บริเวณถนนกาญจนาภิเษก (ใกล้สะพานกาญจนาภิเษก)

นอกจากนั้นยังมีร้านสะดวกซื้อ ดิสเคาน์สโตร์ขนาดเล็ก ตลาดใกล้ชุมชนเป็นแหล่งซื้อขายใกล้เคียง ส่วนศูนย์กลางแหล่งช้อปปิ้ง เอ็นเตอร์เทนเมนท์ คนย่านประชาอุทิศไปใช้บริการที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2, เทสโก้ โลตัส ฝั่งบางปะกอก และบิ๊กซี พระประแดง

  1. ทาวน์โฮม ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76
    ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76

โครงการ Unio Town ประชาอุทิศ 76 โครงการใหม่ล่าสุดจาก บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยประชาอุทิศ 76 ถนนประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ กทม. เข้า-ออกได้จาก 2 เส้นทางหลัก คือจากถนนประชาอุทิศ 450 เมตร และ ถนนเลียบวงแหวนฯ 500 เมตร

จุดเด่นของโครงการนี้นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลที่เดินทางสะดวก มีเส้นทางลัดเชื่อมต่อสู่ถนนเส้นหลัก, เส้นรอง และ ซอยสำคัญ อื่น ๆ ได้มากมายแล้ว ยังเป็นโครงการที่ใกล้ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และ วงแหวนอุตสาหกรรม ที่ใช้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้เพียง 15-20 นาที เท่านั้น

ยูนิโอ ทาวน์โฮม ประชาอุทิศ 76 เป็นโครงการทาวน์โฮมคุณภาพ 2 ชั้น สไตล์ Modern Loft พื้นที่โครงการขนาด 36-3-61.9ไร่ จำนวนบ้าน 427 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ บนที่ดิน เริ่มต้น 17.5 ตร.วา. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 112-115 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 2 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์*, 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ทั้ง 3 แบบบ้าน คาดว่าแล้วเสร็จบางส่วนปี 2563

 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮ้าส์สไตล์ Moden Loft, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ห้องสันทนาการ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะขนาดใหญ่, สนามเด็กเล่น, Jogging Track, เข้า-ออกโครงการระบบ Easy Pass, กล้อง CCTV และ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โครงการ : ยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76
บริษัท : บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์
ที่ตั้ง : ซอยประชาอุทิศ 76 ถนนประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร 10140
ราคา : 2.89 ล้านบาท
Website : คลิก

  1. PLENO สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 76
    ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76

พลีโน่ สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 76 พัฒนาโครงการเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร, ทาวน์โฮมแฝด 2 ชั้น หน้ากว้าง 7 เมตร พร้อมสวนส่วนตัว และทาวน์โฮม 3 ชั้น พร้อม Penthouse เต็มพื้นที่ชั้น 3 โครงการมีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบบ้าน จำนวน 235 หลัง ที่ดินเริ่มต้น 17-25 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 110-143 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 2-3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76
พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรม เพื่อประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น ทั้งคลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย และได้มาตรฐาน, สวนสาธารณะขนาดใหญ่ออกแบบตามหลัก Universal Design พร้อมระบบ KATSAN, SMART WORLD และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โครงการ : พลีโน่ สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ 76
บริษัท : เอพี ไทยแลนด์
ที่ตั้ง : ซอยประชาอุทิศ 76 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม.
ราคา : 3.19-4.59 ล้านบาท
Website : คลิก

  1. ทาวน์โฮม UrbanTara Espacio ประชาอุทิศ 76
    ทาวน์ โฮม ประชาอุทิศ 76

โครงการ UrbanTara Espac-i-o ประชาอุทิศ 76 จาก บริษัท สินทรัพย์ก้าวหน้า จำกัด เป็นโครงการในซอยประชาอุทิศ 76 ถ.ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม.

เดินทางสะดวกติดถนนประชาอุทิศ ไปยังถนนพระราม 2, ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกกาญจนาได้สะดวก ใกล้ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีและ Central พระราม 2 อนาคตไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้

 

ตัวบ้านออกแบบด้วยสไตล์ Modern Tropical พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวขนาดกลาง-ใหญ่ ตัวบ้านฝ้าเพดานสูงถึง 4 ม.หน้ากว้าง 8 ม. ก่อสร้างด้วยอิฐมอญที่มีความแข็งแรงและกันเสียงได้ดี

เออเบิร์นธารา เอสพาสิโอ ประชาอุทิศ 76 เป็นโครงการบ้านแนวคิดใหม่สูง 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 8.0 ม. พื้นที่โครงการ 20-3-27.6 ไร่ จำนวนบ้านพักอาศัย 146 ยูนิต มีบ้านให้เลือก 1 แบบ ที่ดินเริ่มต้น 30.0 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 250.0 ตร.ม. ฟังก์ชั่นการใช้งานมี 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Clubhouse เป็นอาคารสองชั้นซึ่งจะมีฟิตเนส, Lobby ,สวนสาธารณะส่วนกลาง พร้อมพื้นที่นั่งเล่นและทางเดินในสวน, การเข้า-ออกโดย Key Card Access, ติดตั้ง CCTV ทั่วทั้งโครงการ และมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ : เออเบิร์นธารา เอสพาสิโอ ประชาอุทิศ 76
บริษัท : บริษัท สินทรัพย์ก้าวหน้า จำกัด
ที่ตั้ง : ซอยประชาอุทิศ 76 ถ.ประชาอุทิศ แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กทม.
ราคา : 5.19 ล้านบาท
Website : คลิก

ทาวน์โฮมคุณภาพดี ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจ ได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here