ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว ทำเลที่อยู่อาศัยยอดนิยม ที่ใคร ๆ ก็ต้องการซื้อ

0
202
ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว

ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว ตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบายสูงสุด ที่จะเป็นบ้านใจกลางเมือง

“ลาดพร้าว” เป็นย่านอยู่อาศัยขนาดใหญ่ โดยมีถนนสายหลัก คือ ถนนลาดพร้าวมีจุดเริ่มต้นที่ห้าแยกลาดพร้าว ซึ่งเป็นจุดตัดกับถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดีรังสิต ทำเลของลาดพร้าวนี้เป็นย่านที่อุดมสมบูรณ์เลยทีเดียว มีแหล่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก เป็นย่านที่มีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา
ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว

เป็นย่านที่มีชุมชน หมู่บ้านเยอะสภาพแวดล้อมของย่านนี้ก็คึกคัก ผู้คนหนาแน่น ความอุดมสมบูรณ์ของย่านนี้ก็มีครบ มีความหลากหลายของกลุ่มคนที่อยู่อาศัย ส่วนใหญ่เป็นคนพื้นถิ่นที่อยู่มานาน ไลฟ์สไตล์ของย่านนี้ตอบโจทย์ทั้งคนรุ่นเก่าแหละคนรุ่นใหม่ เพราะแต่ละโซนของลาดพร้าวจะมีความแตกต่างกัน เช่น บริเวณตั้งช่วง ห้าแยกลาดพร้าว ไปตามถนนพหลโยธิน จะเป็นห้างและออฟฟิศ อาคารสำนักงานเป็นส่วนใหญ่ เป็นโซนของคนวัยทำงานและวัยรุ่น ต่อมาช่วง โซนโชคชัย 4 ลาดพร้าว-วังหิน จะเป็นชุมชนหมู่บ้านค่อนข้างเยอะ เป็นโซนอยู่อาศัยมากกว่า แต่ก็มากไปด้วยแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารดัง ๆ ตามมาด้วยโซนเลียบด่วน-รามอินทรา เกษตรนวมินทร์ ช่วงนี้ก็จะคล้าย ๆ โซน ห้าแยกลาดพร้าว คือมีสถานบันเทิง แหล่งช้อปปิ้งดัง ๆ อาคารสำนักงาน แต่จะไม่ค่อยวุ่นวายมาก
ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว
ลาดพร้าวมีถนนที่เป็นเส้นหลักในการเดินทางมากมาย ซึ่งเป็นทางที่หลายคนขับต้องผ่านเพื่อไปทำงานหรือไปยังย่านอื่น ๆ ทำให้การจราจรค่อนข้างหนาแน่น และด้วยความที่เป็น ห้าแยกลาดพร้าวแน่นอนว่าก็ต้องมีรถสัญจรมาจากหลายช่องทาง แต่ในปัจจุบันมีรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าว และรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว และมีการขยายช่องทางสัญจรในบางจุด ช่วยให้ลดปัญหาการจราจรติดขัดลงได้บ้าง แต่การจราจรจะติดขัดแค่ช่วงเวลาที่คนไปทำงานและกลับจากทำงานเท่านั้น
ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว

บริเวณห้าแยกลาดพร้าวยาวไปจนถึงบริเวณแยกเกษตร จะมีห้างดังอย่าง เซ็นทรัล ลาดพร้าว และ ยูเนี่ยน มอลล์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกัน เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของเด็กวัยรุ่นและคนทำงาน ถัดมาจากเซ็นทรัล ลาดพร้าวจะเป็น เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน หากคุณอยากเปลี่ยนบรรยากาศจากการช้อปปิ้งในห้าง บริเวณลาดพร้าวก็มีตลาดนัดมากมาย เช่น ตลาดนัดเลียบด่วน ที่เป็นเต็มไปด้วยร้านอาหารร้านชื่อดัง ร้านเสื้อผ้ามากมาย จะเห็นได้ว่าย่านลาดพร้าวตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์จริง ๆ

  1. ทาวน์โฮม ลูฟ เกษตร-นวมินทร์
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว

‘LUVE เกษตร-นวมินทร์’ ทาวน์โฮมโครงการใหม่จาก บริษัท พี36 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โครงการตั้งอยู่ซอยลาดปลาเค้า 8 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. บนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อรถไฟฟ้าถึง 3 สาย สายสีเขียว, สายสีเหลือง และสายสีน้ำตาล ห่างจากม.เกษตรศาสตร์เพียง 5 นาที*

เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์กับห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ อาทิ CDC, Central Festival Eastville, Central ลาดพร้าว, The Crystal และ Nawamin City Avenue เป็นต้น

 

‘ลูฟ เกษตร-นวมินทร์’ เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 14 หลัง พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน

โครงการ : ลูฟ เกษตร-นวมินทร์
บริษัท : บริษัท พี36 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
ที่ตั้ง : ซอยลาดปลาเค้า 8 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. 10230
ราคา : 6.59 ล้านบาท
Website : คลิก

  1. ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว

โครงการ Nirvana DEFINE เอกมัย-รามอินทรา ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่า…โครงการใหม่ล่าสุดจาก Nirvana Daii บนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ที่ตั้งโครงการอยู่ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 19

เดินทางเข้า-ออก เมืองได้สะดวก เชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้ทั้งถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ รวมถึงในอนาคตยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 5 สาย*

สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบครบ เพียง 10 นาที* ถึง Central EastVille ใกล้ The Walk เกษตร-นวมินทร์, นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว, Design Village เกษตร-นวมินทร์, The Crystal Park, CDC เป็นต้น
เนอวานา ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา ทาวน์โฮมนิยามใหม่ บนดีไซน์ที่แตกต่างสู่การออกแบบให้พื้นที่ เชื่อมทุกความรู้สึกเปิดรับช่องแสง และลมธรรมชาติ ตอบโจทย์ด้วยฟังก์ชัน ครบทุกการใช้ชีวิต โดยจะพัฒนาเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น และ 3.5 ชั้น บนพื้นที่โครงการขนาด 10-0-44.7 ไร่
เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนบ้านเพียง 88 ครอบครัว มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบบ้าน ที่ดินบ้าน เริ่มต้นที่ 21.1-48.7 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 190-230 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 1 ห้องอเนกประสงค์, 4 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 2 คัน พร้อม Roof Deck ในแบบบ้าน TYPE D+
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ Fitness พร้อมเครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานสากล, สระว่ายน้ำระบบเกลือ พร้อมสระเด็ก, Garden & Sky Walk, เข้า-ออกโครงการผ่านระบบ Easy Pass, กล้องวงจรปิด CCTV พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
โครงการ :  เนอวานา ดีฟายน์ เอกมัย-รามอินทรา

บริษัท : บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้ง : ซอยสุคนธสวัสดิ์ 19 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.

ราคา : 7.79 ล้านบาท

Website : คลิก

  1. Lumpini Townplace ลาดพร้าว 101-โพธิ์แก้ว
    ทาวน์โฮม 3 ชั้น ลาดพร้าว

โครงการ Lumpini Townplace ลาดพร้าว 101-โพธิ์แก้ว โครงการใหม่จาก L.P.N. ตั้งอยู่ในลาดพร้าว 101 ซอย 56 เข้าออกได้จากฝั่งถนนลาดพร้าว ถนนนวมินทร์ ถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้ทางด่วนฉลองรัช เดินทางเชื่อมต่อเอกมัย-ทองหล่อได้ง่าย

ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 ประมาณ 2.9 กม. นั่งเพียง 2 สถานี เป็นสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม และอนาคตเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สถานศึกษา โรงพยาบาล ร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดสด ใกล้ Food Land ลาดพร้าว, CentralFestival East Ville, The Crystal, The Mall บางกะปิ, Makro ลาดพร้าว
ลุมพินี ทาวน์เพลส ลาดพร้าว 101-โพธิ์แก้ว พื้นที่ชีวิตแห่งใหม่ ที่ผสานอารมณ์อบอุ่นของทำเลที่คุ้นเคย เข้ากับรูปแบบทันสมัยในการใช้ชีวิต เป็นบ้านแห่งความร่วมสมัยที่ลงตัวสำหรับวันนี้จนถึงอนาคต ผสานดีไซน์ทุกพื้นที่ในบ้านให้ตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัว

รูปแบบโครงการเป็นทาวน์โฮม 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 ม. โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 8 ไร่ จำนวนยูนิตเพียง 95 ยูนิต การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์นนิสต์ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย แต่ละพื้นที่ออกแบบให้เอื้อต่อการปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างเหมาะสม จุดไฮไลท์ที่ชั้นล่างฝ้าเพดานสูง 5 ม
โครงการ :  ลุมพินี ทาวน์เพลส ลาดพร้าว 101-โพธิ์แก้ว

บริษัท : บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน)

ที่ตั้ง : ลาดพร้าว 101 ซอย 56 ถนนโพธิ์แก้ว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.
ราคา : 6.18 ล้านบาท

Website : คลิก

ข้อมูลทาวน์โฮมทำเลดี คุณภาพบ้านและสังคมที่ลงตัว ติดตามได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here