ทาวน์โฮม นวนคร อีกหนึ่งทำเลทองของคนโรงงาน บ้านดี ราคาดี มีอยู่จริง

0
329
ทาวน์โฮม นวนคร

อยากทำงานใกล้บ้านเลือกทาวน์โฮม นวนครแหล่งนิคมขนาดใหญ่ ที่มีงานให้เลือกเยอะ

นวนครฯ มีทำเลที่ตั้งที่เหมาะสำหรับการลงทุนทางอุตสาหกรรม เป็นเมืองอุตสาหกรรมตั้งอยู่บนถนน พหลโยธิน กิโลเมตร ที่ 46 ในด้านความสะดวกของการเดินทางมี ทางด่วน , ถนนวงแหวน , สถานีรถไฟและ สถานีรถบัส ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของเขตอุตสาหกรรมนวนคร ซึ่งสร้างความคล่องตัวในการเดินทางไปทั่วทุกส่วนภาคของประเทศ
ทาวน์โฮม นวนคร

นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ประตูน้ำพระอินทร์ เส้นทางมุ่งหน้าไปถนนสายเอเชียที่เป็นหลักหมุดของหลายจังหวัด ทั้งขึ้นเหนือ และประตูสู่ภาคอีสาน หรือจะวิ่งผ่านแยกไปถนนเส้นปทุมธานี และคลองหลวงก็ตาม แม้เพียงมองแบบผ่านตา ไม่ต้องถึงกับสังเกตก็เห็นได้ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสิ่งก่อสร้าง อาคาร คอนโดมิเนียมหรืออพาร์ทเม้นท์ที่ผุดขึ้นมากมาย เพราะย่านนี้นอกจากเป็นแหล่งทำเลทองของภาคอุตสาหกรรมแล้ว ยังเป็นย่านเจริญของชุมชน อยู่อาศัยของหนุ่มสาวโรงงานในชานเมือง รวมถึงตลาดกลางการค้าส่งสินค้าเกษตรครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนในย่านคลองหลวง  ใครๆ ก็รู้ว่าเส้นทางนี้ยังสามารถถูกพัฒนาให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้นได้อีกมากในอนาคต
ทาวน์โฮม นวนคร

ที่นวนคร ไม่ใช่แค่คนวัยทำงานที่คับคั่ง แต่นักศึกษาก็อาศัยอยู่เยอะไม่แพ้กัน เพราะเป็นจุดที่เดินทางไปมหาวิทยาลัยหลายแห่งสะดวก ทั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต และสถาบัน Asian Institute of Technology (AIT) เมื่อมีทั้งคนทำงานและนักศึกษาอาศัยอยู่แบบนี้ แหล่งไลฟ์สไตล์จึงงอกเป็นดอกเห็ด ตอบโจทย์ทั้งสายกินและสายช้อป ที่นี่มีทั้งตลาดสดพระอินทร์ราชาที่รวมอาหารไว้เพียบ และโรงเกลือมาร์เก็ต ตลาดค้าปลีกที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าแฟชั่น หรือจะไป AEC Trade Center ศูนย์การค้าครบวงจรก็น่าสนใจ ส่วนของใช้ในชีวิตประจำวันก็หาได้ง่ายๆ ที่ Big C หรือ Lotus’s นอกจากแหล่งกินช้อป สิ่งที่เยอะตามไปด้วยก็คือที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นคอนโด อพาร์ตเมนท์ หรือห้องเช่า และรอบบริเวณนั้นก็รายล้อมไปด้วยร้านอาหารมากมาย ให้เลือกกินได้ไม่มีเบื่อ

  1. บ้านพฤกษา นวนคร-พหลโยธิน
    ทาวน์โฮม นวนคร

Baan Pruksa นวนคร-พหลโยธิน โครงการใหม่จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่ตำบลพยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา บนทำเลที่ดี ใกล้ 4 แหล่งงาน นวนคร, บางปะอิน, ไฮเทค, โรจนะ ติดถนนพหลโยธิน เชื่อมต่อทางด่วนปากเกร็ด วงแหวนกาญจนาฯ และโทลล์เวย์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

บ้านพฤกษา นวนคร-พหลโยธิน เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น และอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 45-1-60.1 ไร่ จำนวน 493 หลัง ที่ดินบ้านเริ่มต้น 16 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 103-110 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 1 ห้องอิสระ, 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน

สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานครบครัน อาทิ พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์, Jogging Track, Kid’s Zone, สนามบาส, สนามบอล, โยคะ และ สวนสาธารณะ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV และระบบ Key Card Access

โครงการ : บ้านพฤกษา นวนคร-พหลโยธิน
บริษัท : บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท

ที่ตั้ง : ถนนพหลโยธิน ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา 13180
ราคา : 1.69 ล้านบาท
Website : คลิก

  1. ทาวน์โฮม สิริ เพลส นวนคร
    ทาวน์โฮม นวนคร

สิริ เพลส นวนคร ทาวเฮาส์ 2 ชั้นคุณภาพจากแสนสิริ ทำเลศักยภาพใกล้ทางด่วนสองสายบางปะอินปากเกร็และวงแหวนตะวันออก หลีกหนีการจราจรติดขัดช่วงรังสิต-ปทุมธานีและรังสิต-นครนายก

คุณภาพชีวิตที่มากกว่า…เป็นไปได้ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเพียง 20 นาที ใช้ชีวิตสะดวกสบายใกล้โลตัสนวนคร บิ๊กซีนวนคร ตลาดโรงเกลือ รายล้อมด้วยนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำ บนพื้นที่เงียบสงบ รอบรับทุกความต้องการของการใช้ชีวิต
โครงการ : ทาวน์โฮม สิริ เพลส นวนคร
บริษัท : บมจ.แสนสิริ

ที่ตั้ง : ถนนพหลโยธิน ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
ราคา : 1.99 ล้านบาท
Website : คลิก

  1. ดีคิวบ์ พหลโยธิน นวนคร
    ทาวน์โฮม นวนคร

ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ทำเลทองแห่งเดียวที่ติดถนนพหลโยธิน เน้นการออกแบบและแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ ด้วยแนวคิด “บ้านหลังแรกของครอบครัว” เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อให้ได้บ้านที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของของทุกคนในครอบครัว รองรับการเดินทางในอนาคตด้วยรถไฟฟ้าสายแดงเข้ม สถานีธรรมศาสตร์รังสิต ประมาณ 7 กิโลเมตร

โครงการ : ดีคิวบ์ พหลโยธิน นวนคร
บริษัท : บริษัท พรินซิพเทค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

ที่ตั้ง : พระนครศรีอยุธยา  บางปะอิน  เชียงรากน้อย
ราคา : 2.4 ล้านบาท
Website : n/a

 

ทำเลนวนครเป็นที่น่าจับตามองและอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มีความน่าสนใจในตลาดทาวน์โฮม จากกลุ่มคนในท้องถิ่นรวมไปถึงแรงงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่ย้ายมาทำงานในนิคมอุตสาหกรรม ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อลงทุน โดยแรงขับเคลื่อนมาจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐ และโครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านการคมนาคม ทำให้เกิดการลงทุนของบริษัทต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นตามกลุ่มแรงงานที่ย้ายเข้ามาพื้นที่ด้วยเช่นกัน
ทาวน์โฮม นวนคร

ซึ่งทาวน์โฮมระดับราคา  2–4 ล้านบาท ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อระดับราคาที่ไม่สูงมากและมีประโยชน์ที่เหมาะสม สอดคล้องกับกำลังซื้อของคนในพื้นที่ ตอบสนองรูปแบบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านโครงข่ายคมนาคมโดยเฉพาะอย่างยิ่งรถไฟฟ้า รวมไปถึงการพัฒนาถนน  ทางด่วน วงแหวนและมอเตอร์เวย์ ทำให้เกิดความหลากหลายในการเดินทาง สามารถเดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจได้โดยง่ายและสะดวก อีกทั้งการตั้งอยู่ใกล้แหล่งงาน ไม่ว่าจะเป็นโรงงานหรือนิคมอุตสาหกรรม ศูนย์ราชการ และศูนย์กระจายสินค้า ก่อให้เกิดความต้องการในที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น ทำให้ทาวน์เฮาส์ระดับนี้เข้ามาตอบโจทย์ได้ง่าย

ข้อมูลเกี่ยวกับบ้านทาวน์โฮมในทุกรูปแบบ ติดตามได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here