บ้านพัก ริมทะเล บาง แสน เป็นหลังพักผ่อนชิลๆท่ามกลางธรรมชาติทะเล พักผ่อนที่ทะเลเมื่อฤดูร้อนมาถึง

0
228
บ้านพัก ริมทะเล บาง แสน เป็นหลัง

บ้านพัก ริมทะเล บาง แสน เป็นหลัง พักผ่อนใกล้หาดบางแสนในบรรยากาศสวย ที่พักแบบเหมาหลังเพื่อความสงบสุขของคุณ

 

ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ การหาที่พักเพื่อพักผ่อนสำหรับร่างกายเป็นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง เมื่อเทียบกับที่อื่นๆ ในพื้นที่ ทะเลจึงเป็นที่เลือกสำหรับการพักผ่อนในช่วงฤดูร้อนเป็นส่วนใหญ่ แต่ถ้าหากคุณกำลังมองหาที่พักที่เงียบสงบและสะดวกสบายกว่านั้น โซนบางแสนอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ วันนี้เราขอแนะนำทริปหนึ่งในโซนบางแสน ที่มาพร้อมกับที่พักบางแสนแบบเหมาหลังที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ที่พักเหล่านี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถใช้ได้ตลอดเวลา บรรยากาศดีและวิวสวย อีกทั้งยังไม่ไกลจากหาดบางแสนด้วย ที่พักแบบเหมาหลังนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาที่พักส่วนตัวและสงบเพื่อสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย นอกจากนี้ คุณยังสามารถมาพักผ่อนเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวได้อย่างสะดวกสบายด้วย

 

ให้ รีสอร์ท
บ้านพัก ริมทะเล บาง แสน เป็นหลัง

รีสอร์ทบ้านพักแบบเหมาหลังขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ที่ 2/13 ถนนสุขุมวิท ซอย 3 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เป็นที่พักผ่อนที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวทั้งด้านนอกและด้านในบ้าน บ้านกว้างขวางมีทั้งหมด 3 ชั้น พร้อมห้องนอนที่มีจำนวนถึง 7 ห้อง ที่ตกแต่งด้วยสไตล์คันทรี่ที่ให้ความรู้สึกแบบชนบทในแถบยุโรป ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่างๆ อย่างเรียบง่ายและอบอุ่น ในบ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น เตาปิ้งย่าง บาร์บีคิว ฯลฯ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวใหญ่ โดยสามารถเข้าพักได้สูงสุด 18-20 คน ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 17,900 – 18,900 บาทต่อคืน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคากรุณาโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 064 251 0123, 081 101 5251) หากคุณกำลังมองหาที่พักที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวบางแสน บ้านพักนี้เป็นตัวเลือกที่ดีและสะดวกสบายไม่แพ้กันเลยทีเดียว

 

ภูเพลสส์ บางแสน
บ้านพัก ริมทะเล บาง แสน เป็นหลัง

หากคุณกำลังมองหาที่พักในช่วงเวลาพักผ่อน แนะนำให้ลองพิจารณาภูเพลสส์ บางแสน ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี ที่มีบ้านพักให้เช่าที่มาพร้อมกับบรรยากาศสวยงามที่ใกล้ชายหาด โดยตัวบ้านพักมาในสไตล์โมเดิร์นทันสมัย พื้นที่ถูกจัดสรรไว้อย่างดี สามารถพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย บ้านพักประกอบด้วยห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง และห้องพักผ่อน พร้อมกับระเบียงส่วนตัวที่มอบบรรยากาศที่ดีและอากาศบริสุทธิ์ ภายในบ้านพักจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทั้งการตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำสุดร่มรื่นให้บริการเพื่อเพิ่มความสุขในการพักผ่อนของท่าน อย่างไรก็ตาม ราคาของบ้านพักนี้เริ่มต้นที่ 4,900 บาทต่อคืน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาได้ โปรดติดต่อสอบถามเพิ่มเติมกับทางเจ้าของที่พัก) แต่ก็น่าสนใจและเหมาะสำหรับการมาพักผ่อนเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักที่มีบรรยากาศดี ไม่เสียเปรียบกับการเดินทางมาจังหวัดชลบุรี แนะนำให้ลองพิจารณา

 

รอยัล สามมุข วิลล่า
บ้านพัก ริมทะเล บาง แสน เป็นหลัง

รอยัล สามมุข วิลล่า เป็นบ้านพักหรูหราอยู่ไม่ไกลจากหาดบางแสน ภายในบ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัวและห้องพักระดับพรีเมียมที่อยู่ในบรรยากาศดี การตกแต่งภายในบ้านมีแนวคิดเรียบง่ายสไตล์ไทยโมเดิร์น โดยมีโทนสีอุ่นที่เหมาะกับการพักผ่อน พื้นที่ภายในบ้านถูกจัดสรรอย่างดีและเน้นการใช้งานเป็นหลัก ดังนั้นบ้านพักนี้เหมาะสำหรับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการมาพักผ่อน เช่นเดียวกับการเดินทางไปมาสะดวกเพราะตั้งอยู่ใกล้หาดบางแสน ราคาเริ่มต้นของการเข้าพักคือ 3,900 บาทต่อคืน (ราคาอาจมีการเปลี่ยแปลง กรุณาโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 081 615 0999) ดังนั้น รอยัล สามมุข วิลล่า เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนในโซนบางแสน.

 

สายธาร รีสอร์ท
บ้านพัก ริมทะเล บาง แสน เป็นหลัง

สายธาร รีสอร์ท ริมทะเลชลบุรี คือบ้านพักที่มีบรรยากาศดีและเป็นสุดชิลล์ สถานที่พักอยู่ริมทะเลและมีบ้านพักสีเขียว และบ้านชมทะเลเปิดให้บริการ ทั้งนี้ ตัวบ้านพักเป็นบ้าน 1 ชั้นที่ล้อมรอบสระว่ายน้ำ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักนี้เหมาะกับการมาเป็นหมู่คณะ หรือมาพักผ่อนเป็นกลุ่มครอบครัว ราคาเริ่มต้นของห้องพักที่นี่เริ่มต้นที่ 3,500 – 14,000 บาทต่อคืน โดยอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคา กรุณาโทรสอบถามก่อนจองที่หมายเลข 038 776 309 หากใครชอบบรรยากาศริมทะเล สายธาร รีสอร์ท เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการพักผ่อน ที่นี่มีบรรยากาศเงียบสงบและมอบความเป็นส่วนตัวให้กับผู้มาเข้าพัก นอกจากนี้ สถานที่พักยังมีบริการอื่นๆ อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ร้านอาหาร และบริการอื่นๆ ที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่สำหรับท่านที่สนใจ สายธาร รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ 274/83 ม.2 ต.บางพระ อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี สามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือทำการจองห้องพักได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 038 776 309 ในเวลาทำการของสถานที่ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของสายธาร รีสอร์ทเอง หมายเหตุ ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลาและฤดูกาล ดังนั้นควรตรวจสอบราคาก่อนทำการจองพัก สำหรับสถานที่พักที่มีบรรยากาศดีและเป็นสุดชิลล์ เชิญทุกท่านมาพักผ่อนที่สายธาร รีสอร์ท และสัมผัสความเป็นธรรมชาติที่ร่มรื่นและมีความสดชื่นของทะเล เพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีและอบอุ่นใจ หากท่านอยากทำกิจกรรมแบบไม่ต้องออกจากสถานที่พัก ที่นี่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สามารถใช้ได้ตลอดเวลา และยังมีบริการร้านอาหารภายในสถานที่ ที่จะทำให้ท่านสามารถรับประทานอาหารได้อย่างสะดวกสบาย และเพลิดเพลินกับการมองเห็นวิวทะเลที่สวยงาม

 

 

เตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยที่ดีที่สุดกับ Townhomeplus.com: ที่พักคุ้มค่าและสะดวกสบายที่คุณต้องมี

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here