แบบบ้านราคา 10 ล้าน การออกแบบทันสมัย วัสดุคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การใช้งานหลากหลาย

0
207
แบบบ้านราคา 10 ล้าน

แบบบ้านราคา 10 ล้านเปลี่ยนวิถีชีวิตด้วยบ้านเดี่ยวแบบใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ชีวิตอย่างมีสไตล์

บ้านราคา 10 ล้านบาทถือเป็นบ้านในฝันของหลายๆ คน เนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเลือกซื้อบ้าน เช่น การออกแบบ, ขนาด, และทำเล แต่หากพูดถึงบ้านราคาแพง ไม่ใช่แค่เรื่องขนาดและทำเลที่เหนือกว่าเท่านั้น แต่ยังมีจุดเด่นอื่นๆ ที่สำคัญอย่างมากที่ทำให้มีความคุ้มค่ากับราคาที่ต้องจ่าย แสนสิริเป็นตัวอย่างหนึ่งของบ้านราคา 10 ล้านบาทที่มีความคุ้มค่าและคุณภาพดี เพราะมีฟังก์ชันและการออกแบบที่ทันสมัย สามารถรองรับการใช้งานได้หลากหลายตามมาตรฐานคุณภาพวัสดุที่เลือกใช้ และมีราคาแบบเกินคุ้ม นอกจากนี้ ยังเป็นบ้านที่มีความคุ้มค่ากับอนาคตเมื่อมีการเข้าร่วมกับ SHARGE เพื่อสร้าง EV Charging Ecosystem เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้รถพลังงานไฟฟ้าและการเข้าถึงสถานีชาร์จ อีกทั้งยังเป็นตัวอย่างของการพัฒนาบ้านเดี่ยวแบบใหม่ที่นำไปสู่การใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ด้วยการวางเป้าให้บ้านเดี่ยวแสนสิริมี EV Charger ให้บริการทุกหลัง สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านในราคาที่สูงขึ้น ควรพิจารณาการเลือกซื้อบ้านที่มีความคุ้มค่าและการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อให้ผู้ใช้บ้านมีความสะดวกสบายและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังควรพิจารณาในเรื่องของการอยู่อาศัยร่วมกับเทคโนโลยีเชิงอนุรักษ์พลังงาน เช่น การใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์หรือการใช้รถพลังงานไฟฟ้า ที่จะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการใช้พลังงานและช่วยประหยัดต้นทุนในระยะยาว

 

Sanransiri รามคำแหง
แบบบ้านราคา 10 ล้าน

โครงการบ้านเดี่ยว Sanransiri รามคำแหง ตั้งอยู่บนทำเลเด่นของเมืองกรุงเทพฯ ที่มีการเชื่อมต่อถนนถึง 4 สายหลัก คือ ถนนรามคำแหง, ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่, ถนนร่มเกล้า และถนนเลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก ทำให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วต่อไปด้วยความสะดวกสบายที่โครงการนี้มีให้ เช่น ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ โดยการเดินทางถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้มใช้เวลาเพียง 10 นาที และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

Sanransiri รามคำแหง เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการ 27 ไร่ มีบ้านจำนวน 116 หลัง และมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 158-204 ตร.ม. ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ครบครัน อาทิ คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนสาธารณะ, สนามเด็กเล่น, กล้องวงจรปิด CCTV, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ทำให้เป็นสถานที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบายและปลอดภัยสูงสุด
แบบบ้านราคา 10 ล้าน

ราคาเริ่มต้นของบ้านในโครงการนี้อยู่ในช่วง 7-14 ล้านบาท* ทำให้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้านสวยในทำเลดีของกรุงเทพฯ โดยให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่สูงสุดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน นอกจากนี้ โครงการยังมีการจัดส่วนลดและข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจซื้อบ้านในโครงการนี้อีกด้วย

ชื่อโครงการ: Sanransiri รามคำแหง

ที่ตั้งโครงการ : ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม. 10520

ราคา: เริ่มต้น 7-14 ล้านบาท

 

BURASIRI พระราม 2
แบบบ้านราคา 10 ล้าน

BURASIRI พระราม 2 คือ โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นที่ตั้งอยู่ในแขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ โครงการนี้เป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านใหม่ในพื้นที่นี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางและการใช้ชีวิตประจำวัน โครงการนี้ถือเป็นโครงการใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ซื้อ ด้วยตำแหน่งที่ตั้งที่ใกล้กับทางด่วนและรถไฟฟ้า และมีสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมากมาย เช่น ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และสถาบันการศึกษาชั้นนำ เพื่อให้ผู้ที่อยู่ในโครงการมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวัน

โครงการ BURASIRI พระราม 2 มีขนาดพื้นที่โครงการรวมถึงที่ดิน 45-0-85.5 ไร่ และมีจำนวนบ้าน 175 ยูนิต โดยในโครงการจะมีบ้านเดี่ยวที่มีขนาดที่เริ่มต้นจาก 50 ตร.ว. และขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นจาก 167-299 ตร.ม. ซึ่งประกอบไปด้วยห้องนอน 3-4 ห้องและห้องน้ำ 3 -4 ห้อง พร้อมที่จอดรถสองคันต่อบ้าน เพื่อให้ผู้ที่อยู่ในโครงการสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีการสร้างเครื่องอำนวยความสะดวกภายในโครงการอีกมากมาย เช่น คลับเฮาส์ขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำระบบเกลือและสระเด็กแยกพิเศษ, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, Co-Working Space, สวนสาธารณะ, Massage Path สวนหินสำหรับการนวดเท้า, สนามเด็กเล่น และ Jogging Track พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ชื่อโครงการ: BURASIRI พระราม 2

ที่ตั้งโครงการ : ถ.เลียบกาญจนาภิเษก บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

ราคา: เริ่มต้น 9-15 ล้านบาท

 

Setthasiri
แบบบ้านราคา 10 ล้าน

Setthasiri กรุงเทพ-ปทุมธานี โครงการบ้านหรู ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นที่ตั้งที่สะดวกสบายและเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายสาย ใกล้ทางด่วนและสถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด โครงการมีพื้นที่ขนาด 28-1-30.38 ไร่ และมีบ้านจำนวน 83 ยูนิต พร้อมแบบบ้านให้เลือกมากถึง 5 แบบบ้าน ที่ดินบ้านเริ่มต้นที่ 52.20-106.92 ตร.ว. และพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 200-361 ตร.ม.

บ้านในโครงการมีฟังก์ชันการใช้สอยสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ มีห้องนอน 4 ห้อง, ห้องน้ำ 4-5 ห้อง, ห้องแม่บ้าน*, และ Pavilion* พร้อมที่จอดรถสำหรับ 2-3 คัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการมีทั้ง Clubhouse, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, สวนสาธารณะ, Educational Playground, และกล้องวงจรปิด (CCTV) พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ชื่อโครงการ: Setthasiri

ที่ตั้งโครงการ : ถนนกรุงเทพ-ปทุมธานี ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี 12000

ราคา: เริ่มต้น 8.99 ล้านบาท

 

เลือกทาวน์โฮมคุณภาพกับ Townhomeplus.com เพื่อความสะดวกสบายและคุ้มค่าที่สุดในการเลือกบ้าน

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here