ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรี ทำเลแห่งอนาคตไม่ต่างกับอยู่ใจกลางกทม

0
207
ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรี

ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรีซื้อง่าย ขายคล่องจะอยู่เองหรือปรับปรุงเพื่อลงทุนก็คุ้ม

นนทบุรีถือว่าเป็นจังหวัดที่อยู่เขตปริมณฑล ที่มีความเจริญใกล้เคียงกับกรุงเทพเป็นอย่างมากมีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆ และรวมไปถึงการเดินทางที่สะดวกกว่าเมื่อก่อนมาก รถไฟฟ้าเข้าถึง 2 สายทั้งสายม่วงและสายสีชมพู ทางด่วนศรีรัช-กาญจนาฯที่ทำให้การเดินทางเข้าเมืองเป็นเรื่องง่ายดาย ตั้งแต่นั้นมาภาพของนนทบุรีก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง การพัฒนาต่างๆก็ขยับขยายมาตามแนวรถไฟฟ้าและเส้นทางด่วน คงจะไม่ผิดเท่าไหร่นักหากจะบอกว่า นนทบุรี คืออีกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มองหาบ้านใกล้เมือง หลีกหนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ มาใช้ชีวิตอย่างสงบที่นนทบุรี
ปัจจุบันนี้จะมีทั้งหมด  6 อำเภอ ประกอบไปด้วย อำเภอเมืองนนทบุรี, บางกรวย , บางใหญ่, บางบัวทอง, ไทรน้อย และปากเกร็ด

ความโดดเด่นของทำเลนี้ ต้องยกให้การเป็นพื้นที่ที่มีแม่เจ้าพระยาไหลผ่ากลาง จึงทำให้กลายเป็นพื้นที่รองรับความเจริญด้านค้าขายของจังหวัดมาตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน เช่น ท่าน้ำนนท์ ที่เป็นที่ตั้งของตลาด ท่ารถประจำทาง ท่าเรือโดยสาร เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญเก่าแก่ของทำเลนี้เลยทีเดียว  และด้วยเหตุนี้ของการมีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่านนี่เอง ทำให้นนทบุรีต้องสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาหลากหลายสะพาน นั่นคือ สะพานพระนั่งเกล้า, สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ และสะพานพระราม 5 ซึ่งสะพานเหล่านี้ก็จะเชื่อมต่อเข้ากับถนนสายหลักหลากหลายสาย อาทิ ถนนราชพฤกษ์, ถนนรัตนาธิเบศร์, ถนนงามวงศ์วาน, ถนนพิบูลสงคราม เป็นต้น จึงทำให้ทำเลนี้มีความสะดวกสบายทางการเดินทางอย่างมาก และอีกหนึ่งจุดเด่นของทำเลนี้ ก็คือการเป็นแหล่งที่ตั้งสำคัญของสถานที่ราชการมากมาย อาทิ กระทรวงพาณิชย์และสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บริเวณถนนสนามบินน้ำ, ศูนย์ราชการนนทบุรี บริเวณสีแยกแคราย, กระทรวงสาธารณสุข บริเวณถนนติวานนท์ เป็นต้น
โครงการบ้านในนนทบุรีมีจำนวนเยอะมาก บางโครงการขายหมดแล้ว แต่ยังมีผู้ที่สนใจอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรี ยังเป็นที่ต้องการ

เราลองมาดูโครงการไหนที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลมองหาบ้านในนนทบุรีกันอยู่บ้าง

  1. บ้านดี เดอะแฮมิลตัน
    ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรี

โครงการ Baan D The Hamilton กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ของทาง ดี-แลนด์ ตัวโครงการตั้งอยู่บนถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก, รถไฟฟ้าสายสีม่วง และเซ็นทรัล เวสต์เกต

บ้านดี เดอะแฮมิลตัน กาญจนาภิเษก-บางใหญ่ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว ออกแบบในสไตล์ English Charming บรรยากาศอังกฤษที่มีเอกลักษณ์ในแถบชานเมืองแวดล้อมด้วยธรรมชาติบนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

 

บนที่ดินขนาด 23-3-56.8 ไร่ บ้านพักอาศัยจำนวน 230 ยูนิต บนที่ดิน 18.50 – 48.70 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 100 – 140 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้านให้มากถึง 4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ และที่จอดรถ 1-2 คัน
สิ่งอำนวยความสะดวกจัดมาให้อย่างครับครัน ด้วยคลับเฮ้าส์สไตล์ English Cottage มีทั้งฟิตเนส และ Cottage Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ ท่ามกลางสวนสาธารณะร่มรื่น English Courtyard ขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่นและลานออกกำลังกายกลางแจ้ง ระบบรักษาความปลอดภัยทันสมัยด้วย Easy Pass พร้อมกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รปภ. 24 ชม.

2.มายโฮมความสุข ราชพฤกษ์-พระราม5
ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรี
มายโฮม ความสุข ราชพฤกษ์-พระราม 5 ความสุข…ที่เรียบง่าย ในราคาที่คุณก็เป็นเจ้าของได้

ทาวน์โฮมโครงการใหม่ ตอบโจทย์ความสุขของคนทุกวัยด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนสุดยอดทำเลสะดวกทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ทางด่วนพิเศษศรีรัช และเรือด่วนเจ้าพระยา ท่าน้ำนนท์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

3.ทาวน์โฮม บัวทองธานี พาร์ควิลล์ 5
ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรี
บัวทองธานี พาร์ควิลล์ 5 จาก BTN Property ตั้งอยู่ในซอยหมู่บ้านทองธานี 5 ถนนชัยพฤกษ์ ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางสะดวก เชื่อมต่อถนนชัยพฤกษ์, ถนนกาญจนาภิเษก, ถนนราชพฤกษ์, ถนนบางกรวย-ไทรน้อย และ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต และ อิเกีย บางนา

Buathongthani Park Ville 5 เป็นโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 24-3-16.1 ไร่ จำนวนบ้าน 42 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 18 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย ประมาณ 150 ตร.ม. ขนาด 3-4 ห้องนอน, 2-4 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน

4.เฌอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น
ทาวน์โฮม มือสอง นนทบุรี
โครงการ CHER งามวงศ์วาน-ประชาชื่น จาก Peace & Living ตั้งอยู่ในซอยดวงมณี เป็นซอยที่เชื่อมเข้า-ออกได้หลายทาง เชื่อมต่อขึ้น-ลงทางด่วนศรีรัชได้ง่ายสะดวก ใกล้ถนนงามวงศ์วาน, ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี, ถนนติวานนท์, ถนนรัตนาธิเบศร์

 

ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีแยกติวานนท์เพียง 1.6 กม. เพียง 2-3 สถานีถึงจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีชมพู สายสีแดงอ่อน และสายสีน้ำเงิน

 

รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งตลาดสด ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล และศูนย์ราชการนนทบุรี

 

เฌอ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.2 ม. และ 5.7 ม. การออกแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น ฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย พร้อมความเป็นส่วนตัว โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 23-1-41.6 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 260 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ขนาดที่ดินบ้านเริ่มที่ 16.8 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 97 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3-4 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, ที่จอดรถ 1-2 คัน บ้านก่อสร้างด้วยอิฐมอญแดงทั้งหลัง

ติดตามข้อมูลทาวน์โฮมได้ที่ townhomeplus.com

 

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here