ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4 อีกทำเลในย่านสุขสวัสดิ์ สำหรับคนที่ฉลาดเลือก

0
201
ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4

ถ้าสนใจย่านสุขสวัสดิ์ อย่าลืมมองหา ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4 โครงการบ้านคุณภาพดี ราคาไม่ถึง 2 ล้าน

ทำเลสุขสวัสดิ์ได้เปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง จากหลาย ๆ ปัจจัยที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย โดยเฉพาะการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนสายสำคัญหลายสาย มีทางพิเศษ และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าเปิดให้บริการ ทำให้การเดินทางเข้าเมืองง่ายและสะดวกรวดเร็ว ตลอดจนความเจริญต่าง ๆ ที่หลั่งไหลเข้ามาในพื้นที่ ส่งผลให้ทำเลสุขสวัสดิ์กลายเป็นทำเลที่น่าลงหลักปักฐาน ยกระดับสู่การเป็นทำเลที่อยู่อาศัยสำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านหลังแรก หรือบ้านหลังใหม่สำหรับขยาย
ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4
สุขสวัสดิ์ เป็นถนนสายหลักของคนในพื้นที่สำหรับใช้สัญจรเป็นจำนวนมาก วางตัวตามแนวเหนือใต้ ยาว 28 กม. ตั้งแต่แยกจอมทองจนถึงแยกพระสมุทรเจดีย์ อีกทั้งเป็นเส้นที่เข้าถึงกรุงเทพฯชั้นใน อย่างย่าน CBD สีลม-สาทรได้ง่าย หรือ ไปยังพื้นที่ส่วนอื่นๆ โดยมีทางด่วนขั้นที่ 1 (ทางพิเศษเฉลิมมหานคร) ที่จะนำไปสู่พื้นที่ย่านตอนบนของกรุงเทพฯ ดินแดง วิภาวดีฯ และยังมีทางด่วนขั้นที่ 2 (ทางพิเศษศรีรัช) เพื่อข้ามมายังฝั่งเหนือต่อเนื่องไปยังทางพิเศษอุดรรัถยาได้ อีกทั้งยังมีทางพิเศษกาญจนาภิเษกที่ข้ามมายังฝั่งสุขุมวิท-บางนาได้อีกด้วย
ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4
ทางด่วน 3 เส้นทางที่เชื่อมต่อกับ ถนนสุขสวัสดิ์ ได้แก่ 1. ทางพิเศษเฉลิมมหานคร  ช่วยให้การเดินทางถึง สาทร – พระราม 3 ทำได้อย่างสะดวกสบายเพียง 15 นาทีอีกทั้งยังสามารถเดินทางไปถึง อนุสาวรีย์ชัย และวิภาวดีรังสิตเลยทีเดียวค่ะ 2.สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม (สะพานภูมิพล 1 และสะพานภูมิพล 2) เชื่อมต่อ ฝั่งพระราม 3 -พระประแดงภายใน 10 นาที ยาวไปโซนถึงโซนบางนา ก็สะดวกมากยิ่งขึ้น เป็นตัวช่วยดึงกลุ่มคนที่ต้องการขยับขยายครอบครัวจากถิ่นฐานเดิมในย่านพระราม 3 สาธุประดิษฐ์ ถนนจันทน์ มาอยู่ย่านสุขสวัสดิ์ โดยเป็นเส้นทางที่ผู้เดินทางสามารถเลือกใช้ได้แบบไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เหมือนทางพิเศษอื่นๆ 3. ทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เริ่มต้นจากถนนสุขสวัสดิ์ บริเวณพระประแดงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปทางทิศตะวันออกผ่านถนนสุขุมวิท  ถนนศรีนครินทร์สามารถออกไปยาวจนถึงจังหวัดชลบุรีได้เลย
ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4

อีกหน่อยสาทร-พระราม3-สุขสวัสดิ์ จะเชื่อมต่อกับการเดินทางโดยขนส่งสาธารณะอย่างรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต และ รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2569 ซึ่งถนนสุขสวัสดิ์นี้ บางส่วนจะเป็นแนวส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ โดยสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ในช่วงบริเวณถนน สุขสวัสดิ์ มีอยู่ 6 สถานี ด้วยกัน คือ สถานีดาวคะนอง สถานีบางปะกอก สถานีประชาอุทิศ สถานีราษฎร์บูรณะ สถานีพระประแดง สถานีครุใน

ทำเลที่แวดล้อมด้วยสถานศึกษาสำคัญอย่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือม.บางมดที่เราเรียกอย่างคุ้นหู หรือโรงเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาก็เป็นโรงเรียนที่ได้รับการยอมรับ ทั้งรร.ดรุณสิกขาลัย และ รร.รุ่งอรุณ นอกจากนั้นแล้วร้านค้า ห้างสรรพสินค้าก็มีห้อมล้อมทั่วทั้งทำเล เพราะเป็นทำเลอยู่อาศัยเดิมที่มีความคึกคักอยู่แล้ว อีกทั้งโรงพยาบาล สถานที่พักผ่อนหย่อนใจก็มีมาให้พักผ่อนเหมาะกับการอยู่อาศัย

ราคาบ้านโดยเฉพาะบ้านแนวราบ ทำเลสุขสวัสดิ์ถือว่ามีราคาที่จับต้องได้ อย่างทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 ม. ราคาเริ่มต้นเฉลี่ยที่ประมาณ 4 ล้านบาทปลายๆ ถึง 5 ล้านบาทปลายๆ เจาะกลุ่มคนที่เคยอยู่อาศัยย่านนี้มาก่อนแล้ว หรือคนทำงานสาทร สีลม

เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าทำเลสุขสวัสดิ์ถือว่าดีไม่แพ้กัน เมื่อเทียบกับโซนพระราม 3 หากอยากได้บ้านดี ทำเลโดน ราคาจับต้องได้ให้หันมาทางสุขสวัสดิ์ ซึ่งหากซื้อบ้านตอนนี้ก็จะส่งผลดีในอนาคต เพราะแนวโน้มการปรับขึ้นของราคาที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นทุกปีประมาณ 5-10% และมีโอกาสปรับขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงส่วนต่อขยาย (ช่วงเตาปูน-ราษฎร์บูรณะ) ผ่านแนวถนนสุขสวัสดิ์ด้วย ฉะนั้นหากลองขยับจากโซนพระราม 3 มาอีกสักหน่อย ก็จะประหยัดงบประมาณได้หลายล้านบาทเลยทีเดียว

เราขอแนะนำ โครงการบ้านทาวน์โฮม ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4 ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลสุขสวัสดิ์-วัดใหญ่ ซอยวัดใหญ่ ถนนสุขสวัสดิ์

ทาวน์โฮม ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4 สุขสวัสดิ์-วัดใหญ่ ซอยวัดใหญ่ ถนนสุขสวัสดิ์ จาก บริษัท ธนลาภพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ตั้งอยู่บน ถนนประชาอุทิศ-วัดคู่สร้าง ตำบล ในคลองบางปลากด อำเภอ พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ  ใกล้บิ๊กซี พระประแดง, เทสโก้ โลตัส ประชาอุทิศ, เซ็นทรัล พระราม 2 และ ม.พระจอมเกล้าธนบุรี
ธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4

บ้านธนารินทร์ 4 ประชาอุทิศ-วัดคู่สร้าง (วัดใหญ่) เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ดิน เริ่มต้น 19.5 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 96 ตร.ม. ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น ประมาณ 1.65 ล้านบาท มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

การเดินทางสะดวกด้วยถนนหลายสาย อาทิ ถนนประชาอุทิศ ถนนสุขสวัสดิ์ ถนนคลองสรรพสามิต และถนนกาญจนาภิเษก

โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนมัธยมวัดใหม่สมุทรกิจวิทยาคม โรงเรียนเทพกรศึกษา และโรงเรียนป้อมพระจุลจอมเกล้า

เมื่อเลือกบ้านธนารินทร์ ทาวน์โฮม 4 ซึ่งจะอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ซึ่งความสะดวกในการเดินทางเข้าออกเมือง โดยเฉพาะเข้าเมืองไปย่านสาทร สีลม ใช้เวลาเพียง 15 นาที เรียกว่าเดินทางสะดวกไม่แพ้ทางฝั่งโซนพระราม 3 เลยที่มีราคาบ้านสูงกว่าหลายล้านบาท

ข้อมูลดี ๆ ของบ้านทาวน์โฮม ที่เราเจาะลึกมาให้ หาได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here