ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน บ้านงบประหยัดมีที่ไหนบ้าง

0
279
ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

มาดูทาวน์โฮม 1.5 ล้านในกรุงเทพและปริมณฑลมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

สำหรับคนรายได้น้อยและอยากจะมีบ้านทาวน์โฮม 1.5 ล้านบาทเป็นงบประมาณในการซื้อบ้านที่น่าสนใจ ผู้ซื้อมีเงินเดือนเริ่มต้นที่ประมาณ 20,000 บาท อาจจะคำนวณแล้วส่งบ้านประมาณ 7 – 8 พันบาท ก็พอจะมีบ้านสำหรับครอบครัวเริ่มต้นอยู่กันได้แล้ว

  1. บ้านพฤกษา 73
    ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

บ้านพฤกษา 73 (ถ.เศรษฐกิจ – มหาชัย) ทาวน์เฮาส์ทำเลใหม่จาก บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย หน้ากว้าง 5.7 เมตร ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน โครงการถูกออกแบบฟังก์ชั่นให้สอดรับกับการใช้งานของสมาชิกครอบครัว

โครงการบ้านพฤกษา 73 ตั้งอยู่บนถนนเศรษฐกิจ เดินทางสะดวกสบายด้วยเส้นทางเข้า-ออก ถนนพระราม 2 อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อถนนเศรษฐกิจ ถนนบางบอน ถนนเพชรเกษม ถนนกระทุ่มแบน ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้โครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี โลตัส Porto Chino ตลาดมหาชัย

  1. ทาวน์โฮม โนโว วิลล์ ลำลูกกา-คลอง 2
    ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

Novo Ville ลำลูกกา-คลอง 2 จาก ศุภาลัย ตั้งอยู่บนซอยเปียร์นนท์ ถ.ลำลูกกา คลอง 2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เดินทางสะดวก ใกล้ถนนวงแหวนตะวันออก, ถนนพหลโยธิน, ถนนรังสิต-องค์รักษ์, ถนนคลองหลวง และ  จุดขึ้น-ลงวงแหวนลำลูกกา + ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต

Novo Ville ลำลูกกา-คลอง 2 เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 36 ไร่ จำนวนบ้าน 441 ยูนิต  ที่ดินเริ่มต้น 20 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 103-125 ตร.ม. ฟังก์ชันบ้าน 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ,  2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในโครงการ อาทิ สวนสาธารณะ, กล้องวงจรปิด CCTV, ระบบ Key Card Access, เจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

  1. ทาวน์โฮม บ้านฟ้าปิยรมย์ เทอร์เร่
    ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

“Modern Topiออกแบบให้มีความทันสมัย โดดเด่น ร่วมไปกับการคำนึงถึงการใช้งานในส่วนต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างลงตัว คำนึงถึงการถ่ายเทอากาศภายในบ้านเป็นอย่างดี เพื่อให้เกิดสภาวะที่ดีในการอยู่อาศัย รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อสู่ภายนอกจากช่องเปิดในส่วนต่างๆ มีการคำนึงถึงทิศทางการวางตัวบ้านให้เหมาะสมกับสภาพภูมิอากาศ และหลักความเชื่อต่างๆ มีการนำวัสดุที่มีความทันสมัย และวัสดุทดแทนธรรมชาติ เข้ามาใช้ในจุดต่างๆ ได้อย่างลงตัว ทำให้เพิ่มเอกลักษณ์ของตัวบ้าน ให้มีความโดดเด่น สวยงาม คุ้มค่าในการอยู่อาศัย”

  1. ทาวน์โฮม โนโว วิลล์ กรุงเทพฯ-ปทุมธานี
    ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

Best Designทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น

ออกแบบเน้นอนุรักษ์พลังงานโดยมีบานหน้าต่างขนาดใหญ่ช่วยได้รับแสงธรรมชาติและรับลมพัดผ่านได้เป็นอย่างดี

Best Function ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบ

ตอบสนองทุก Life Style ครบทุกการใช้งาน แยกสัดส่วนได้อย่างลงตัว

ถูกสุขลักษณะ ห้องน้ำทุกห้องสามารถระบายอากาศได้ดี รับแสงส่วางจากภายนอกได้โดยตรงทำให้ห้องน้ำไม่อับชื้น

Best Energy Saving ประหยัดพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่าย

เน้นใช้วัสดุที่ประหยัดพลังงาน อาทิ อิฐมวลเบา กระจกเขียวตัดแสง สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ

ผังโครงการจัดวางแปลนหันหน้าทิศเหนือ – ใต้ เพื่อหลบแดด และรับลมได้เป็นอย่างดี

  1. ทาวน์โฮม บ้านพฤกษา 86 ลาดกระบัง – สุวรรณภูมิ
    ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

ทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ ใช้สอยบริเวณชั้นล่างของบ้าน ประกอบด้วย พื้นที่ภาย นอกด้านหน้าสำหรับจอดรถได้ 1 คัน พื้นที่ส่วนรับแขก ถัดไปเป็นส่วนพักผ่อน ส่วนรับประทานอาหาร และห้องน้ำ ส่วนพื้นที่ซักล้างอยู่ภายนอกบ้าน สำหรับแบบบ้านที่มี 4 ห้องนอน ส่วนของห้องชั้นล่างสามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องดูหนังฟังเพลง ห้องทำงาน หรือห้องนอน ตามความต้องการของลูกค้าได้ ในส่วนของชั้นบน ประกอบด้วย ห้องนอน 3 ห้อง มีห้องน้ำ 1 ห้องที่ใช้ร่วมกัน บ้านพฤกษาจึงมีทั้งความสวย งาม และเหมาะสมในการใช้งานต่างๆ

  1. ทาวน์โฮม วี วิลเลจ นวนคร 2
    ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

วี วิลเลจ 2 นวนคร…ที่ที่สังคมคุณภาพ เติมเต็มความสุขให้ทุกการใช้ชีวิต

ทาวน์โฮมโครงการใหม่ จาก แสนสิริ ที่ต้อนรับก้าวแรกของคุณด้วย สวนส่วนกลางร่มรื่น ภายในเน้นการวางผังแบบโครงการบ้านเดี่ยว โดยแบ่งให้ในแต่ละบล็อค มีจำนวนเพียง  6 – 8 ยูนิต สร้างความรู้สึกเป็นส่วนตัว ไม่หนาแน่นแออัดเหมือนทาวน์โฮมทั่วไป ทำให้สภาพแวดล้อมในโครงการน่าอยู่ ท่ามกลางสังคมคุณภาพที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตที่ดีกว่า

  1. ทาวน์โฮม บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว 2 (คลอง 3)
    ทาวน์โฮม 1.5 ล้าน

Baan Pruksa รังสิต-อเวนิว 2 (คลอง 3) โครงการใหม่จาก พฤกษา เรียลเอสเตท โครงการตั้งอยู่ถนนเลียบคลอง 3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ทาวน์โฮมหลังใหญ่ ดีไซน์ใหม่ โล่งกว้าง จัดแต่งได้อิสระ ตามการใช้งานที่ต้องการ ใจกลางความสะดวก บนทำเลศักยภาพรังสิตคลอง 3

 

รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร เข้า-ออกเมืองง่ายด้วยทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ เชื่อมต่อถนนรังสิต-นครนายก ถนนคลองหลวง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง และ สายสีเขียว

บ้านพฤกษา รังสิต-อเวนิว 2 (คลอง 3) เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 37-3-69.2 ไร่ จำนวน 496 หลัง ที่ดินบ้านเริ่มต้น 16 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 103-114 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน, 1 ห้องอิสระ, 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 1-2 คัน

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์, Jogging Track, Kid’s Zone, สนามบาส, สนามบอล, โยคะ และ สวนสาธารณะ อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV และระบบ Key Card Access

 

ข้อมูลบ้านทาวน์โฮมทุกราคา ติดตามได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here