ทาวน์โฮม ฉลองกรุง อีกทำเลโซนกรุงเทพตะวันออก ที่เหมาะเป็นที่พักอาศัย

0
248
ทาวน์โฮม ฉลองกรุง

ทาวน์โฮม ฉลองกรุง แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

ถนนฉลองกรุงนั้นเป็นถนนที่มีอายุค่อนข้างใหม่ อยู่ในเขตลาดกระบัง เชื่อมระหว่างถนนเชื่อมสัมพันธ์กับถนนกรุงเทพ-ชลบุรีสายใหม่ ไปบรรจบถนนลาดกระบัง โดยมีทางตัดออกไปยังถนนสายสำคัญอย่าง ถนนสุวินทวงศ์และถนนเจ้าคุณทหารได้ ถนนเส้นนี้อยู่ในช่วงรอยต่อระหว่างกรุงเทพมหานครกับจังหวัดฉะเชิงเทรา และเป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่ใช้เดินทางออกไปยังภาคตะวันออกได้
ทาวน์โฮม ฉลองกรุง

การเดินทางในทำเลนี้ส่วนใหญ่จะเป็นรถยนต์ ซึ่งมักจะทำความเร็วได้ค่อนข้างดี เนื่องจากตัวถนนมีช่องจารจรกว้างขวาง และไม่ได้รถหนาแน่นมากนัก หากอยากจะมุ่งหน้าเข้าเมือง สามารถตัดออกไปใช้ทางหลวงพิเศษ (มอเตอร์เวย์) หรือวงแหวนกาญจนาภิเษกได้ ซึ่งทำให้การเข้าถึงย่านศูนย์กลางเศรษฐกิจใหม่ อย่าง พระราม 9 ทำได้โดยง่าย

เส้นทางอื่นๆ ที่ถนนนี้สามารถเชื่อมต่อไปได้ก็มี อาทิ ย่านหนองจอก ถนนสังฆประชา ถนนคุ้มเกล้า ถนนร่มเกล้า ถนนเลียบคลองมอญ และถนนลาดกระบัง
ระบบโครงข่ายรถไฟฟ้าก็เป็นทางเลือกในการเดินทางที่น่าสนใจ เนื่องจากโครงการอยู่ไม่ไกลจากโครงข่ายรถไฟฟ้าที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองและไปยังพื้นที่อื่นๆ ของกรุงเทพฯและปริมณฑลได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี-สุวิทวงศ์ ที่สถานีสุวินทวงศ์ บริเวณถนนรามคำแหง ซอย 196 โดยมีจุดเชื่อมต่อกับ MRT เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ที่สถานีศูนย์วัฒนธรรม ถนนรัชดาภิเษก หรือจะขยับมาขึ้นอีกสถานีคือที่สถานีมีนบุรี ซึ่งเป็นสถานีร่วมของสายสีส้มกับรถไฟฟ้าสายสีชมพู แคราย-แจ้งวัฒนะ-มีนบุรี นอกจากนี้ รถไฟฟ้าสายสีส้มยังมีสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ไปยังเส้นทางลาดพร้าว-สำโรง ได้ที่สถานีลำสาลี
ทาวน์โฮม ฉลองกรุง

สำหรับผู้ที่ทำงานหรือต้องติดต่อธุรกิจในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรืออีอีซี หรือต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวยังภาคตะวันออกไม่ว่าจะเป็นชลบุรี หรือระยอง นอกจากการเดินทางโดยรถยนต์บนทางหลวงพิเศษ หมายเลข 7 หรือมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรี – พัทยาแล้ว ในอนาคตยังสามารถเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา ที่กำลังจะเริ่มก่อสร้างในเร็วๆ นี้  โดยสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ที่สถานีสุวรรณ และสถานีลาดกระบัง ซึ่งยังสามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้ด้วยแอร์พอร์ตลิงค์

  1. บ้านพฤกษา ลาดกระบัง-ฉลองกรุง
    ทาวน์โฮม ฉลองกรุง

บ้านพฤกษา ลาดกระบัง-ฉลองกรุง บ้านหลังแรกที่ใช่…เพื่อชีวิตคุณภาพ โครงการจาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่ภายในซอยสังฆประชา แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม. สะดวกทุกการเดินทาง เข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง ทั้งจากถนนสุวินทวงศ์ และ ถนนร่วมพัฒนา ใกล้นิคมลาดกระบัง เพียง 10 นาที

 

Baanpruksa ลาดกระบัง-ฉลองกรุง เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่โครงการขนาด 28 ไร่ จำนวนบ้าน 361 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ หน้ากว้าง 5 เมตร และ 5.7 เมตร ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 16 / 17.4 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 103-110 ตร.ม.

ขนาด 3 ห้องนอน, 2 ห้อง, 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ฟังก์ชันพิเศษ มีระบบตรวจจับควันไฟในทุก ๆ บ้าน (Smoke Detector) และ เน้นระบบการระบายอากาศ (Ventilation System) จึงทำให้บ้าน มีอากาศถ่ายเทที่ดี ลดความร้อนในตัวบ้าน เพื่อความสบายตลอดการอยู่อาศัย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ประมาณ 1 ไร่ ให้ลูกได้เรียนรู้และสัมผัสธรรมชาติได้ทุกวัน และมีสนามบาสเกตบอลไว้ออกกำลังกาย, เข้า-ออกโครงการผ่าน ระบบ Key Card Access, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โครงการ : บ้านพฤกษา ลาดกระบัง-ฉลองกรุง
บริษัท : บมจ.พฤกษา เรียลเอสเตท

ที่ตั้ง : ซอยสังฆประชา แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กทม.
ราคา : 1.59 ล้านบาท
Website : คลิก

  1. เสนา วีว่า ฉลองกรุง – ลาดกระบัง
    ทาวน์โฮม ฉลองกรุง

SENA VIVA ฉลองกรุง-ลาดกระบัง ทาวน์โฮม และ อาคารพาณิชย์ นวัตกรรมใหม่ ช่วยประหยัดไฟด้วยโซล่าเซลล์ โครงการจาก SENA ตั้งอยู่บนถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. เดินทางสะดวกสบาย ติดถนนใหญ่ฉลองกรุง มีรถประจำทางผ่านหน้าโครงการ เชื่อมต่อเส้นทางหลัก และ เส้นทางลัดได้หลากหลาย

เสนา วีว่า ฉลองกรุง-ลาดกระบัง เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร และ อาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น หน้ากว้าง 4-5 เมตร พื้นที่โครงการขนาด 15-1-29 ไร่ จำนวนบ้าน 164 หลัง มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ที่ดินบ้าน เริ่มต้น 17-19.9 ตร.ว. ขึ้นไป
ทาวน์โฮม…มาพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย หน้าบ้านกว้าง 5.7 เมตร พร้อมห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุได้ และ พิเศษสุดกับห้อง Master Bedroom ที่ดีไซน์ เป็น Walk-In Closet พร้อมห้องน้ำส่วนตัวในห้องนอน ด้วยฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน อาทิ คลับเฮาส์, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ระบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิด CCTV พร้อมเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

โครงการ : เสนา วีว่า ฉลองกรุง-ลาดกระบัง

บริษัท : เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้ง : ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. 10520

ราคา : 2.39 ล้านบาท

Website : คลิก

โครงการในทำเลฉลองกรุงเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบังและใกล้เคียง หรือถ้าจำเป็นต้องเดินทางไปโซน ECC เพื่อทำงานบ่อย ๆ ฉลองกรุงก็เป็นทำเลที่ไม่ควรมอลข้าม เดินทางได้สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

ข้อมูลดี ๆ ของทาวน์โฮมในทุกทำเลทั่วกรุงเทพ ติดตามได้ที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here