ซีรี่ย์ ทาวน์โฮม รวมบ้านทาวน์โฮมในราคาไม่เกิน 3 ล้าน

0
236
ซีรี่ย์ ทาวน์โฮม

รวมซีรี่ย์ ทาวน์โฮม ในราคาไม่เกิน 3 ล้านแต่ละแบรนด์ดังมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

ใคร ๆ ก็อยากมีบ้านเป็นของตัวเอง องค์ประกอบของการซื้อบ้านหลัก ๆ เลยก็จะเป็นเลือกทำเลและงบประมาณ เพื่อให้ได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจ วันนี้เลยรวมโครงการบ้านทาวน์โฮม กันมาเป็นแบบซีรี่ย์ให้เลือกว่าทำเลในแบรนด์ชื่อดัง ในงบ 3 ล้าน โดนใจก่อนจะไปชมโครงการจริงกันถึงที่
ซีรี่ย์ทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้านจาก แสนสิริ

  1. สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345
    ซีรี่ย์ ทาวน์โฮม

จุดเด่นโครงการ: สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ 4 ห้องนอน และเป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน ต้องบอกว่าโครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 นั้นตอบโจทย์ เพราะนอกจากมีการออกแบบให้ทันสมัยแล้ว ยังคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่างที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็น ห้องทำงาน ห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมช่องแสงธรรมชาติ ที่ช่วยประหยัดค่าไฟให้กับคู่รักข้าวใหม่ปลามันได้อีกเยอะ

ทำเล:เป็นโครงการทาวน์โฮม ราชพฤกษ์ ที่มีจุดเด่นเรื่องการเดินทาง ทั้งใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยาและรถไฟฟ้า 2 สาย คือรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักในระยะห่าง 14 กม. รถไฟฟ้าในอนาคตสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด ระยะห่าง 10 กม. หรือสามารถขับรถเพียง 15 นาทีถึง ส่วนความอุดมสมบูรณ์โดยรอบที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้ตลาด ส รุ่งเรืองเพียง 1 กม. สามารถปั่นจักรยานไปจับจ่ายของกิน วัตถุดิบต่างๆ มาทำกับข้าวที่บ้านได้ แต่ถ้าอยากเดินเล่นในห้างโครงการอยู่ห่างจากคอมมูนิตี้มอลล์ The Tree  เพียง 5 กม. เท่านั้น

พื้นที่ส่วนกลาง:แม้จะเป็นทาวน์โฮมราคาย่อมเยา แต่พื้นที่ส่วนกลางที่ได้นั้นเทียบเท่ากับโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู เรียกว่ารองรับกลุ่มคนซื้อบ้านทั้งครอบครัวและคู่รักที่พร้อมขยายครอบครัว อาทิ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการออกแบบร่วมกับ รพ.เด็ก สมิติเวช  คลับเฮาส์ ที่ประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนสแบบจัดเต็ม รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานตลอด 24 ชั่วโมง
ราคาเริ่มต้น: 2.09 ล้านบาท

  1. สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346

จุดเด่นโครงการ: ความน่าสนใจของทาวน์โฮมโครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์-346 คือการเป็นทาวน์โฮมที่ฟังก์ชันเทียบเท่าบ้านเดี่ยว โดยมีรูปแบบให้คู่รักที่กำลังมองหาทาวน์โฮมตอนนี้ได้เลือกตั้งแต่ ขนาดเริ่มต้น 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 1 คัน ไปจนถึง 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถ 2 คัน พร้อมจุดเด่นด้วยเพดานสูงพิเศษ ทำให้ตัวบ้านรู้สึกโปร่งโล่งกว่าทาวน์โฮมโครงการอื่น อีกทั้งยังยึดคอนเซปต์ประหยัดไฟ ด้วยการเพิ่มช่องแสงธรรมชาติบริเวณบันได

ซีรี่ย์ ทาวน์โฮม

ทำเล:เป็นทาวน์โฮมราคาไม่เกิน 2 ล้าน ที่ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่-346 รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค โรงพยาบาล โรงเรียน ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งถนนเส้นนี้จะเชื่อมต่อชัยพฤกษ์และกาญจนาภิเษก ทั้งนี้ที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้ทางด่วนศรีสมาน และทางด่วนแจ้งวัฒนะ ขับรถเพียง 15 นาทีถึง ทำให้ร่นระยะเวลาการเดินทางให้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งในอนาคตอันใกล้ยังสามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองด้วยรถไฟฟ้าถึง 2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางรักน้อยท่าอิฐ และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด

พื้นที่ส่วนกลาง:รูปแบบของพื้นที่ส่วนกลางยังคงออกแบบให้ตอบโจทย์การพักผ่อนให้กับคู่รักและครอบครัว อาทิ สนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ คลับเฮาส์ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเปตอง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น: 2.39 ล้านบาท

ซีรี่ย์ทาวน์โฮมไม่เกิน 3 ล้านจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

  1. indy บางใหญ่ 2
    ซีรี่ย์ ทาวน์โฮม

    พื้นที่โครงการ 18 ไร่ 4 ตารางวา จำนวน 207 ยูนิต มีแบบบ้าน 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตารางวาขึ้นไป โครงการที่ถูกสร้างขึ้นด้วยแนวคิด The Great English Town เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบมีสไตล์ในบรรยากาศเมืองอังกฤษที่สวยที่สุด บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า มาพร้อมแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชันลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบครัน ตอบรับทุกการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่
    The Great English Town เริ่มต้นชีวิตมีสไตล์ กับเมืองอังกฤษที่สวยที่สุดบนทำเลใกล้รถไฟฟ้า
    จุดเด่นโครงการ

  • Great Location สะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า และเซ็นทรัลเวสเกต
  • Great English Style การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ท่ามกลางกลิ่นอายของเมืองอังกฤษ
  • Great Community สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตอบทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่
  • Great Townhome Design ทาวน์โฮมคุณภาพ ดีไซน์ใหม่ และฟังก์ชั่นที่ลงตัวยิ่งขึ้น
    ราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท
  1. indy Westgate
    ซีรี่ย์ ทาวน์โฮม
    บนพื้นที่โครงการ 34 ไร่ 3 งาน จำนวน 353 ยูนิต มีแบบบ้าน 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 89 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 18 ตารางวาขึ้นไป ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด English Impression ที่สามารถสัมผัสทุกความประทับใจได้ด้วยตาเห็นในบรรยากาศแบบชนบทอังกฤษ บนทำเลที่สามารถเชื่อมทุกความสะดวกบนบางใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้า และศูนย์กลางของตะวันตก ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยคุณภาพชีวิตที่แตกต่างจากคลับเฮ้าส์และพื้นที่ส่วนกลางครบครัน
    สัมผัสความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น กับความสวยงามของ Grand Entrance ในบรรยากาศชนบทของอังกฤษ ส่งต่ออารมณ์ความรู้สึกด้วยอุโมงค์ต้นไม้ เชื่อมเส้นทางธรรมชาติสู่เมือง เต็มอิ่มกับความอลังการของสวนแบบ formal ที่ได้แรงบันดาลใจจากพระราชวังใจกลาง London ให้คุณผ่อนคลายกับวิว Panorama ยาวกว่า 150 เมตร
  • Impressive Facility พบคุณภาพชีวิตที่แตกต่าง ด้วย Clubhouse และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่ผสานความสวยงามของสถาปัตย์กรรมสไตล์อังกฤษและความเป็นธรรมชาติ ครบครันด้วยฟิตเนสและสระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็กสระผู้ใหญ่ อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.
  • Impressive Livingตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยการดีไซน์ผังแบบ Cluster พร้อมเติมเต็มความสุขให้ครอบครัวกับทาวน์โฮม Western Style 2 รูปแบบ
  • Impressive Locationเชื่อมทุกความสะดวกบนทำเลบางใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 3 กม. ศูนย์กลางความเจริญแห่งใหม่ ของวันนี้และอนาคต

ราคาเริ่มต้น 2.74 – 4.67 ล้านบาท

ซีรีย์ ทาวน์โฮมคุณภาพดีที่คัดมาให้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมกันได้ ข้อมูลบ้านทาวน์โฮฒดี ๆ มีให้ติดตามที่ townhomeplus.com

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here